ข่าว

หนุ่มรับซื้อ "น้ำยางสด" ยิงญาติตัวเองดับ หลังมีอาการ "คลุ้มคลั่ง" ยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มรับซื้อ "น้ำยางสด" คว้าปืนยิงลูกพี่ลูกน้องดับคาบ้าน หลังถือชะแลงบุกรื้อบ้านแม่หาเงิน สุดทนพฤติกรรม "คลุ้มคลั่ง"ยาเสพติด

เมื่อกลางดึกวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สิโรฒ จริยวิจิตร รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ภายในบ้านเลขที่ 113 ม.8 บ้านพรุจูด ต.บางดี อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม ที่เกิดเหตุพบศพนายณัฐวุฒิ รัตนศักดิ์ อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกโม่ ขนาด .32 เข้าที่ขมับซ้าย 1 แผล คอซ้าย 1 แผล ท้องน้อยด้านซ้าย 1 แผล ใกล้กับร่างพบเหล็กชะแลง 1 อันตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายณัฐพงศ์ แก้ววงค์หาญ อายุ 25 ปี อาชีพรับซื้อ "น้ำยางสด" ลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตาย ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า เห็นผู้ตายเดินเข้ามาในร้านพร้อมกับเหล็กชะแลง วิ่งบุกเข้ามาในร้าน ซึ่งตอนนั้นมีลูกจ้างกับแม่ผู้ตายอยู่ 2 คน โดยวิ่งขึ้นไปบนชั้น 2 ของตัวบ้าน และรื้อข้าวของกระจัดกระจาย เพื่อที่จะหาเงินมีอาการ "คลุ้มคลั่ง" พูดจาด่าทอและข่มขู่ ก่อนเดินลงกลับมายังชั้นล่าง ลูกจ้างและแม่ของผู้ก่อเหตุจึงได้วิ่งออกมาจากตัวร้าน ก่อนที่จะวิ่งไปตาม นายณัฐพงศ์ที่บ้านอยู่ติดกันให้เข้ามาช่วยเหลือ นายณัฐพงศ์จึงได้วิ่งเข้าไปภายในร้าน ก่อนที่เสียงปืนจะดังขึ้นจำนวน 3 นัดจนผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว 

 

ทั้งนี้ที่ผ่านมา มีคนพบเห็นผู้ตายมีอาการ "คลุ้มคลั่ง" และอาละวาดอยู่เป็นประจำ เนื่องจากเสพยาบ้ามาตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน มีพฤติกรรมคลุ้มคลั่งมาตลอด มักชอบทำลายข้าวของในบ้านและเพื่อนบ้าน เคยวางเพลิงเผาบ้านมาแล้วโชคดีที่ช่วยกันดับทัน 


เบื้องต้นทางตำรวจได้รับมอบตัวนายณัฐพงศ์ ผู้ก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวไปยัง สภ.ห้วยยอด พร้อมทั้งเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้เกี่ยวข้องไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการรวบรวมประจักษ์พยานหลักฐาน ประกอบสำนวนคดีดำเนินการตามขบวนการกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่น่าสนใจ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ