ข่าว

สำราญ รับไม้ต่อ "ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" คนที่ 51

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" คนที่ 51 รับมอบหน้าที่ พร้อมสานต่อ และมุ่งพัฒนางานทุกด้านอย่างต่อเนื่อง พร้อมบังคับใช้กฎหมายผู้ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง

   วันนี้ เวลา 08.00 น. (30  ก.ย.64 ) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา "ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" (ผบช.น.) พร้อม พล.ต.ต.สำราญ  นวลมา รอง ผบช.น. และ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ทั้ง 12 นาย เดินทางมาสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายใน บช.น. เนื่องในโอกาสดำรงตำแหน่ง ผบช.น.คนที่ 51  โดยสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ร.9 พระอนุสาวรีย์พระองค์เจ้ากฤษดาภินิหาร กรมพระนเรศวรฤทธิ์ และบริเวณด้านหน้าอาคาร บช.น. สักการะศาลเจ้าแม่ทับทิม บริเวณริมรั้วด้านหลังพิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน สักการะศาลเจ้าแม่เกษมณี และศาลพระภูมิเจ้าที่ บริเวณที่ทำการศูนย์เยาวชนสัมพันธ์ บช.น. จากนั้นทำพิธีรับมอบธงประจำตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาล

 

สำราญ รับไม้ต่อ "ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" คนที่ 51

จากนั้น เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมใหญ่ บช.น. จัดพิธีรับ-ส่งมอบหน้าที่ "ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" (ผบช.น.) โดยมี พล.ต.ท.ภัคพงษ์ ลงนามส่งมอบตำแหน่งให้กับ พล.ต.ต.สำราญ โดยมีนายตำรวจระดับรอง ผบช.น. ผบก.น.1-9 ผบก.อคฝ. ผบก.สส.บช.น. ผบก.สปพ. เข้าร่วมในพิธี 

สำราญ รับไม้ต่อ "ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" คนที่ 51

 

 พล.ต.ต.สำราญ กล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่มีโอกาสรับตำแหน่ง "ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล" และจะสานงานต่อจากพลตำรวจโทภัคพงษ์ ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ จนงานหลายอย่างสำเร็จลุล่วงด้วยดี ซึ่งส่วนตัวจะคงแนวทางที่ดีดังเดิม รวมถึง การดูแลบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มผู้ชุมนุม ที่มีแนวทางไว้อยู่แล้ว พร้อมมุ่งมั่นพัฒนางานด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
   
     ด้าน พล.ต.ท.ภัคพงษ์ กล่าวว่าอำลากำลังพล และแสดงความยินดี และ เชื่อมั่น พล.ต.ต.สำราญ  ที่เติบโต มากองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ  เชื่อมั่น ทุ่มเท รู้จัก พล.ต.ต.สำราญ ตั้งแต่อยู่ รอง สว. จนถึง รอง ผบช.น.  เชื่อว่า ว่า ผบช.น.เข้าใจปัญหานครบาลเป็นอย่างดี   ทั้งนี้ตำรวจนครบาล  ดูแล ทุกข์สุข ประชาชนได้อย่างดี  ส่วนเรื่องงานที่จะให้สานต่อ โดยส่วนตัวไม่ห่วง เพราะ ว่าที่ ผบช.น. ปฏิบัติหน้าที่ได้ครบถ้วน  ตำรวจนครบาล ตัวเราเองเป็นครอบครัวตำรวจ สามัคคี ทุ่มเท  ในการปฏิบัติหน้าที่  ผมขอขอบคุณทุกนายที่ได้เสียสละ  ในการพิทักษ์สันติราษฎร์  ดูแล ประชาชน ขอบคุณ สื่อมวลชน ที่ทำหน้าที่ อย่างตรงไป ตรงมาตลอดชีวิต โชคดี ที่ได้รับความเชื่อใจ  ได้รับให้มาทำหน้าที่ ผบช.น.

 

ข่าวที่น่าสนใจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ