ข่าว

บก.ปอศ.จับขบวนการค้ายาเสพติด เปิดร้านขายน้ำปั่นบังหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปอศ.จับกุมกลุ่มวัยรุ่นเปิดร้านขายน้ำปั่นบังหน้า มั่วสุมค้ายานรก พบประวัติเคยต้องโทษมาแล้วหลายครั้ง

วันที่ 28 ก.ย.64 พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ปอศ.พร้อมด้วย พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.1 บก.ปอศ.และ พ.ต.ต.สรัล ยศพลพิเนต สว.กก.1 บก.ปอศ นำกำลังร่วมกับ บก.สกส.และ บช.ปส.จับกุมนายวสันต์ อายุ 29 ปี น.ส.ชาลินี อายุ 31 ปี นายจิรพัฒน์ อายุ 32 ปี และน.ส.นฤมาศ อายุ 32 ปี พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 105 กรัม ยาบ้า จำนวน 12 เม็ด เครื่องชั่งระบบดิจิตอล และอุปกรณ์การเสพ จับได้ที่บ้านเลขที่ 479/92  หมู่ 2 หมู่บ้านพีเคการเด้นท์ ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมทุรปราการ

พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ กล่าวว่า ตำรวจ กก.1.บก.ปอศ.สืบทราบว่า มีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.บ้านคลองสาน เปิดร้านน้ำปั่นบังหน้า เมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อยาเสพติดจะให้มารับที่หน้าร้าน หรือสลับกันออกไปส่งให้ลูกค้าวัยรุ่นในพื้นที่ จึงได้วางแผนจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว 

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ไอซ์ , ยาบ้า หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจําหน่าย โดยไม่ได้รับอนุญาต ตรวจสอบพบเคยถูกจับเข้าเรือนจำคนละหลายครั้ง ส่วนตัว น.ส.นฤมาศ ยังมีหมายจับของศาลอาญาพระโขนง ข้อหาฉ้อโกงประชาชน และนําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จติดตัวด้วย ก่อนนำตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่ง บช.ปส.เพื่อดําเนินคดีต่อไป  

 

อ่านข่าวน่าสนใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ