ข่าว

รวบแล้ว "นพ มหาสิน" ขาใหญ่ย่านบางนา "เอเย่นต์" ค้ายาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "นพ มหาสิน" ขาใหญ่บางนา "เอเย่นต์" ค้ายาเสพติดจอมเก๋า ยึดของกลางยาบ้า 2 พันเม็ด และไอซ์อีก 110 กรัม พร้อมซองบรรจุ

วันที่ 27 กันยายน  พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา และฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เข้าจับกุม นายนพพร ดำรงค์สกุลวงษ์ หรือ “นพ มหาสิน” อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ ย่านบางนา "เอเย่นต์" พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 2,000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 110 กรัม ถุงแบ่ง จำนวน 2 แพ็ค กระป๋องสีเขียว 1 กระป๋อง โดยสามารถจับกุมได้ หน้าบ้านหลังหนึ่งในซอยวชิรธรรมสาธิต 24 แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพฯ

 

รวบแล้ว "นพ มหาสิน" ขาใหญ่ย่านบางนา "เอเย่นต์" ค้ายาเสพติด

 

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับเบาะแสว่า  มีขาใหญ่ย่านบางนา ซึ่งเป็น "เอเย่นต์"  ยาเสพติด เจ้าของฉายา "นพ มหาสิน" รูปร่างสันทัด ผิวขาวเหลือง สูงประมาณ 170 ซม. พักอาศัยบ้าน ซอยวชิรธรรมสาธิต 24 มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่

 

โดยเป็น "เอเย่นต์" จำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่น และแรงงานก่อสร้าง ในย่านตลาดมหาสิน อุดมสุข และบางนา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อไปบริเวณดังกล่าว พบ ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาจอด มีตำหนิรูปพรรณตรงตามที่แจ้ง  ตำรวจจึงขอค้นตัวพบยาบ้า จำนวน 50 เม็ด  ตรวจค้นภายในบ้านพบของกลางยาบ้าและยาไอซ์จำนวนดังกล่าว จึงตรวจยึดของกลาง ก่อนคุมตัวมา สอบสวนที่ สน.บางนา

 


สอบสวนผู้ต้องหา "เอเย่นต์ค้ายาเสพติด ให้การรับสารภาพว่า เคยถูกจับดำเนินคดีครอบครองยาบ้า และยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยเพิ่งออกมาจากเรือนจำ  ในช่วงกลางปี 63 ที่ผ่านมา เมื่อออกมาไม่มีงานทำ หนำซ้ำเจ้าตัวยังติดยาเสพติด จึงหวนกลับมาทำลักษณะเดิมอีกครั้ง

 

รวบแล้ว "นพ มหาสิน" ขาใหญ่ย่านบางนา "เอเย่นต์" ค้ายาเสพติด

 

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการสืบสวนขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการอีกครั้ง เบื้องต้นแจ้งข้อหา “มียาบ้า ยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย”ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางนา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ทั้งนี้ นายนพพร หรือ “นพ มหาสิน” เอเย่นต์ค้ายาเสพติด และผู้ต้องหาในคดีนี้ เคยตกเป็นผู้เสียหายในคดี ดาบตำรวจ สภ.บางปู พร้อมลูกน้อง ขับรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด ไล่ชนรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิคสีขาว ซึ่งเป็นของนายนพพร บริเวณริมถนนสุขาภิบาล 2 ก่อนถึงแยกประเวศ กรุงเทพฯ จากนั้นถูกชายฉกรรจ์ 2 คน คนหนึ่งถือมีดดาบ ฟาดไปที่รถเก๋งหลายครั้ง ส่วนอีกคนถือปืนขู่ พยายามให้อีกฝ่ายลงจากรถ ซึ่งมีผู้ถ่ายคลิปและถูกแชร์ในโลกออนไลน์จนเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ