ข่าว

พปชร.มอบ “ไผ่ ลิกค์” มือประสาน ส.ส.ร่วมคณะ บิ๊กตู่ – บิ๊กป้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลังประชารัฐ มอบ “ไผ่ ลิกค์” มือประสาน ส.ส.ร่วมคณะ พล.อ.ประยุทธ์ นายกฯ – พล.อ. ประวิตร รองนายกฯเวลาลงพื้นที่ กันสื่อแหย่

 

 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมถึงการให้รองเลขาธิการพรรคเป็นผู้ประสาน ส.ส.ร่วมภารกิจของนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า จากนี้ไปทางพรรคจะมอบหมายให้ "นายไผ่ ลิกค์" ส.ส.กำแพงเพชร รองเลขาธิการพรรค เป็นผู้ประสาน เพราะเป็นคนทำได้ดี คุยได้ทุกคน คุยได้ทุกอย่าง คุยแล้วรู้เรื่อง น่าจะให้ทำหน้าที่ตรงนี้  

 

 

หากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค พลังประชารัฐ รวมถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี เวลาลงพื้นที่ไปแก้ไขปัญหาให้ประชาชนในจังหวัดต่าง ๆ  เพื่อให้ ส.ส. ในพื้นที่ที่รับรู้ปัญหาต่าง ๆ ในพื้นที่โดยตรง ได้ร่วมติดตามภารกิจโดยตรง

 

 

คงต้องบอกกับ ส.ส.ไผ่ ว่า ต่อไปนี้ต้องมาช่วยกัน ถ้าไปพร้อมกันอีก ก็ต้องจัดให้ดูเสมอ ๆ ต้องคุยกัน ไม่ใช่ไม่คุย มีความรู้สึกว่า ถ้าเป็นอย่างนี้เดี๋ยวสื่อมวลชนก็แหย่กันไป แหย่กันมา มันไม่มีอะไร แต่ก็สั่นคลอนเหมือนกัน นายวิรัช กล่าว

 

 

 สำหรับการประชุม พปชร. วันนี้ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาพร้อมกับร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะเลขาธิการพรรค เพื่อร่วมประชุมพรรค

 

 

พล.อ.วิชญ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการทำหน้าที่ภายในพรรค โดยยอมรับว่า ภารกิจสำคัญที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ภายในพรรค คือการสร้างความปรองดองทั้งภายในพรรคและภายนอกพรรคให้ทุกฝ่ายได้พูดคุยกันทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้าโดยไม่แบ่งพรรคแบ่งพวกแบ่งสีกันอีก

 

 

ยืนยันว่าหัวหน้าพรรคเองทำให้ภายในพรรคปรองดองกันได้ซึ่งตอนนี้ก็ปรองดองอยู่แล้ว จะไม่มีใครแยกออกไปตั้งพรรคใหม่ หรือปรับโครงสร้างพรรคตามที่เป็นข่าวแน่นอน เพราะเป้าหมายตอนนี้คือต้องทำให้บ้านเมืองสงบสุขที่สุด

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเข้ามารับตำแหน่งภายในพรรคครั้งนี้หนักในหรือเป็นโจทย์ที่ท้าทายหรือไม่ พลเอกวิชญ์ ยอมรับว่าท้าทาย เพราะเรื่องการเมืองถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับตนเอง แต่ก็ต้องเรียนรู้ แม้จะไม่ใช่นักการเมืองแต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องใครจะมีเล่ห์เหลี่ยมนั้น ยืนยันว่า ตนเองไม่มีเล่ห์เหลี่ยมแน่นอน มีอะไรก็พูดกันตรงๆ

 

ธรรมนัส ยันไม่ได้ล็อบบี้ส.ส.ให้ไปต้อนรับ บิ๊กป้อม มากกว่า บิ๊กตู่

ด้าน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวถึงการลงพื้นที่ของพลเอกประวิตรและนายกรัฐมนตรีคนละจังหวัดเมื่อวานนี้ ยืนยันว่า เป็นการลงพื้นที่ไปดูปัญหา ไม่ใช่การประลองกำลังตามที่เป็นข่าว

 

 

ส่วนที่มีข่าวว่าตนเองเป็นคนล็อบบี้ให้ ส.ส.ไปต้อนรับพลเอกประวิตรมากกว่านายกรัฐมนตรีนั้น ยืนยันว่าไม่มี และตนก็เพิ่งมาทราบจากในข่าวเช่นกัน

 

 

ส่วนตัวขออย่าไปมองแบบนั้น เพราะท่านนายกฯ และหัวหน้าพรรคลงไปเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และก็เป็นหน้าที่ ส.ส.แต่ละพื้นที่ที่จะไปต้อนรับนายกฯและหัวหน้าพรรค ร้อยเอกธรรมนัส กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ