ข่าว

"พล.อ.ประวิตร" ลงอยุธยาติดตามสถานการณ์น้ำ ยันไม่ได้วัดพลัง ส.ส.กับนายกฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

55 ส.ส. แห่ต้อนรับ "บิ๊กป้อม พล.อ.ประวิตร" ลงพื้นที่พระนครศรีอยุธยาติดตามสถานการณ์น้ำ ยันไม่ได้วัดพลัง ส.ส.กับนายกฯ ย้ำ สัมพันธ์ยังดีอยู่ ไม่มีทะเลาะกัน

 

 วันที่ 22 ก.ย.ที่อ.พระนครศรีอยุธยา"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเเละรองนายกรัฐมนตรี  พร้อมด้วย พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานกรรมการยุทธศาสตร์พรรค เเละพลเรือเอก พิเชฐ ตานะเศรษฐ คณะทำงานรองนายกรัฐมนตรีเดินทางมาที่โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาบางบาล อ.พระนครศรีอยุธยา ติดตามความพร้อมของการบริหารจัดการน้ำหลาก ในพื้นที่ลุ่มต่ำของลุ่มน้ำเจ้าพระยาตอนล่างรับฟังสถานการณ์น้ำในพื้นที่เจ้าพระยาตอนล่าง 

 

 

โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค  นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง นายชัยวุฒิ ธนาคมนุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม,นายอธิรัตน์ รัตนเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์  นายสิระ เจนจาคะ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ นายไผ่ ลิกค์  ,นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันติ,นางสาวกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา นายศิริพงษ์ รัศมี ,นายวิโรจน์ สุนทรเลขา นายบุญสิงห์ วรินทรรักษ์ นายเอกราช ช่างเหล่า  มาร่วมต้อนรับ 
 

 

 

 

"พล.อ.ประวิตร"เปิดเผยหลังฟังรายงานสถานการณ์น้ำ ระบุว่า เวลานี้ยังรับมือสถานการณ์ได้ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เเต่ก็ยังต้องเฝ้าระวังยังเหลือฤดูฝนอีกหนึ่งเดือนเช่นเดียวกับกรุงเทพมหานครจะไม่ได้รับผลกระทบจากน้ำเหนือ พร้อมได้กำชับเร่งรัดนโยบายของรัฐบาล และเตรียมพร้อมรับมือสถานการณ์น้ำหลากในช่วงฤดูฝนนี้ ย้ำประชาชนไม่ต้องเป็นห่วง

 

 

แต่ต้องติดตามฤดูฝนในช่วงหนึ่งเดือนกว่านับจากนี้และต้องคาดการณ์ปริมาณน้ำฝน ซึ่งการคาดการณ์จากกรมอุตุฯนิยมวิทยาบอกว่าอาจจะมีพายุโดยยืนยันรัฐบาลเตรียมการที่จะรับมือกับสถานการณ์น้ำได้

 

 

"พล.อ.ประวิตร" ยืนยันว่าการลงพื้นที่อยุธยาไม่ได้วัดพลัง ส.ส.กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ลงพื้นที่จ.เพชรบุรี ย้ำว่ายังดีกันอยู่เเละเจอกันทุกวัน จะให้ทะเลาะกันได้อย่างไร ความจริงนายกฯก็อยากลงพื้นที่บางบาล แต่วางเเผนไว้ก่อน

 

 

ส่วนการที่ ส.ส.มารวมตัวกันที่นี่จำนวนมากเป็นเรื่องปกติ  เวลาไปไหนก็จะมาต้อนรับเเบบนี้ ทุกที่ในพรรคก็ไม่มีปัญหาอะไร สื่อไปเขียนกันเอง 

 

 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า บรรยากาศของการลงพื้นที่ครั้งนี้ดูอบอุ่น ส.ส.มาพร้อมเพรียง พลเอกประวิตร ตอบว่า มาทุกทีก็เป็นแบบนี้ นักข่าวเพิ่งมาครั้งแรก

 

 

จากนั้น "พล.อ.ประวิตร" ลงพื้นที่ประตูระบายน้ำบางบาล รับฟังสถานการณ์น้ำ แจกถุงยังชีพให้กับตัวเเทนตำบล7ตำบล ใน 3 อำเภอ รวม578 ครัวเรือน 

 

 

โดยมีนายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการ จ.พระนครศรีอยุธยา รายงานสถานการณ์หลังจากนั้น "พล.อ.ประวิตร" รีบเดินทางกลับทันที 

 

 

สำหรับ  ส.ส.พรรค พปชร.ที่เดินทางมาร่วมคณะและรอต้อนรับ "พล.อ.ประวิตร" วันนี้ มีจำนวน 55 คน โดยเป็น ส.ส.จากภาคกลาง เหนือ อีสาน โดยนครราชสีมา มาครบทั้งหวัด และกทม. ส่วนภาคใต้ที่ไม่มาเนื่องจากระยะทางและข้อจำกัดในการเดินทาง  
 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ