ข่าว

เจ้าหน้าที่ พฐ. เร่งเก็บหลักฐาน เอาผิดม็อบ "เผาป้อม" จราจรทั่วกรุงเทพฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน หรือ พฐ. เข้าตรวจสอบความเสียหายป้อมจราจร หลังม็อบทะลุแก๊ส ตระเวน ก่อเหตุ "เผาป้อม" ตำรวจ ทั่วกรุงเทพฯ

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นตระเวน "เผาป้อม" ตำรวจจราจร ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตลอดทั้งคืนที่ผ่าน ทำให้มีป้อมตำรวจจราจร ถูกเผาและถูกทุบทำลายเสียหายหลายแห่ง  โดยเฉพาะที่ป้อมบริเวณแยกประดิพัทธ์ ซึ่งถูก "เผาป้อม"  จนระบบสัญญาไฟจราจร ไม่สามารถใช้การได้ 

 

เจ้าหน้าที่ พฐ. เร่งเก็บหลักฐาน เอาผิดม็อบ "เผาป้อม" จราจรทั่วกรุงเทพฯ


ล่าสุด เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 23 ก.ย.64   ร.ต.อ.สุรพงษ์ ประทุมวัน รองสารวัตร(สอบสวน) สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)  ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุเพลิงไหม้ป้อมจราจร  "เผาป้อมบริเวณสี่แยกสะพานควาย ถนนพหลโยธิน แขวงพญาไท และเหตุเพลิงไหม้ป้อมจราจร สี่แยกประดิพัทธ์ ถนนพระรามที่ 6 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.

 

ทั้งนี้  สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.19 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ป้อมจราจร "เผาป้อมบริเวณสี่แยกสะพานควาย และสี่แยกประดิพัทธ์ จนได้รับความเสียหาย และไม่สามารถควบคุมสัณญาณไฟจราจรได้ 

 

เจ้าหน้าที่ พฐ. เร่งเก็บหลักฐาน เอาผิดม็อบ "เผาป้อม" จราจรทั่วกรุงเทพฯ

 

นอกจากนี้เวลา 02.41 น. ยังมีป้อมจราจร สี่แยกอุรุพงษ์ ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท และสี่แยกมิตรสัมพันธ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี  กทม.ที่ถูกเพลิงไหม้ "เผาป้อมเสียหายเช่นกัน  รวมทั้งป้อมจราจรในพื้นที่ กทม.อีกหลายแห่ง ที่ถูกทุบทำลายจนกระจกแตก ได้รับความเสียหายอีกเป็นจำนวนมาก 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า เหตุ "เผาป้อมดังกล่าว เกิดจากกลุ่มวัยรุ่นที่ขับขี่รถจยย. ซึ่งเป็นกลุ่มทะลุแก๊ส ที่เคยก่อเหตุบริเวณถนนดินแดง และถนนวิภาวดีรังสิต ได้ตระเวนก่อเหตุ "เผาป้อม" ตำรวจจราจร ในพื้นที่กรุงเทพมหานครโดยรอบ สาเหตุเชื่อว่าเป็นการเผาทำลายเพื่อก่อความไม่สงบเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด และรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆเพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline