ข่าว

ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย "ฐิตินันท์ แสงนาค" ประกาศทางเฟซบุ๊คติด "โควิด-19"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย "ฐิตินันท์ แสงนาค" ประกาศผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว หลังติดเชื้อ "โควิด-19" จากคนใกล้ชิด แจ้ง Timeline ละเอียดยิบ

(22 ก.ย.2564) นายฐิตินันท์ แสงนาค ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า ผมมีเรื่องด่วนจะแจ้งให้ทราบครับ..

ผมได้รับแจ้งจากคนใกล้ชิด ขณะกำลังขับรถยนต์ส่วนตัวเพื่อกลับขอนแก่นว่า เขาได้ตรวจ ATK.เมื่อตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย.2564 ผลเป็นบวก พอกลับถึงขอนแก่น ผมได้แจ้งกับทาง สสจ.ขอนแก่นว่า มีความประสงค์จะขอตรวจระบบ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับการประสานให้เข้าตรวจได้ในเช้าวันจันทร์
ที่ 20 ก.ย.2564 เวลา 11.00 น. และรับทราบผลการตรวจว่าเป็นบวก เมื่อเวลา 19.00 น.จากนั้น 20.30 น. ก็เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลด้วยรถยนต์ส่วนตัว มี Timeline ดังนี้...

Timeline: :ย้อนหลัง 7 วัน นายฐิตินันท์ แสงนาค

 

วันจันทร์ที่ 13 ก.ย.64 ช่วงเช้าอยู่บ้านที่ จ.ขอนแก่น ช่วงบ่าย 14.30 น. เดินทางไปขนส่งจังหวัดประมาณ 30 นาที คุยกับ เจ้าหน้าที่ 2 คน โดยสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ช่วงค่ำตรวจ atk ผลเป็นลบ

วันอังคารที่ 14 ก.ย.64 นั่งรถยนต์ส่วนตัวไปสนามบิน / เดินทางจากขอนแก่นมา กทม. โดยสายการบิน Thai smile WE43 ที่นั่ง 31K นั่งแท็กซี่จากสนามบินสุวรรณภูมิมาที่พัก และอยู่ในที่พักตลอด
วันพุธที่ 15 ก.ย.64 ช่วงเช้าเดินทางเข้าร่วมการประชุมสภาฯ โดยช่วง 9.30-12.00 น.ประชุมคณะกรรมาธิการกิจการสภา และร่วมการประชุมสภาตลอดทั้งวันจนเลิก และเดินทางกลับที่พัก 
วันพฤหัสบดีที่ 16 ก.ย.64 ร่วมประชุมสภาตลอดทั้งวัน ค่ำตรวจ ATK ผลเป็นลบ
วันศุกร์ที่ 17 ก.ย.64  ประชุมร่วมรัฐสภาตลอดทั้งวัน เลิกประชุมกลับที่พัก
วันเสาร์ที่ 18 ก.ย.64 อยู่ที่พักตลอดเวลา ช่วงเย็นไปซื้อยาแก้อักเสบ เพราะมีอาการเคืองตา ที่ร้านขายยา Watson ในห้างเกตเวย์ บางซื่อ ถึงที่พักตรวจ ATK ผลเป็นลบ
วันอาทิตย์ ที่ 19 ก.ย.64 ออกเดินทางกลับขอนแก่นโดยรถยนต์ส่วนตัว คนใกล้ชิดที่เดินทางกลับด้วยแจ้งว่า ผลการตรวจ ATK ของเขาเป็นบวก โทรแจ้ง สสจ.ขอนแก่นว่า มีความประสงค์จะตรวจโควิด-19 ที่โรงพยาบาล กลับถึงบ้านตรวจ ATK อีกครั้ง ผลยังเป็นลบ
วันจันทร์ที่ 20 ก.ย. 64 11.00 น.เดินทางมาตรวจที่ รพ.เอกชน RT-PCR ทราบผลเมื่อเวลา 19.00 น.ได้รับการแจ้งจาก รพ.ทางโทรศัพท์ว่า ผลเป็นบวก 20.30 น.เดินทางมาเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.
 

"ต้องขออภัยที่ผมไม่สามารถดูแลตัวเองให้ปลอดภัยได้ ทั้งที่ได้ระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง และตรวจหาเชื้อด้วย ATK.ผมตรวจทุก ๆ สามวัน และล้างมือด้วยเจลแอลกอร์ฮอลทุกครั้ง..

สุดท้ายนี้ฝากถึงทุกท่านที่มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับผมในช่วง 7 วันดังที่กล่าวมา ให้ระมัดระวังตัวและไปตรวจหาเชื้อโดยเร่งด่วน..ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้ครับ"

 

ส.ส.ขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย "ฐิตินันท์ แสงนาค" ประกาศทางเฟซบุ๊คติด "โควิด-19"

 

 

ที่มา : ฐิตินันท์ แสงนาค

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

logoline