ข่าว

"แก๊งทวงหนี้" หัวร้อนรอแม่ค้าทำอาหารให้ลูกค้าก่อนไม่ได้ พังร้านระบายแค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งทวงหนี้" หัวร้อน ฉุนแม่ค้า บอกให้รอก่อน ขอทำอาหารให้ลูกค้า กลับพังร้านจนข้าวของเสียหาย เพื่อเป็นการระบายความแค้น

22 กันยายน 2564  เพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv plus" โพสต์คลิปเหตุการณ์ ชายคนหนึ่ง กำลังพังข้าวของร้านค้าแผงลอยจนของกระจัดกระจายเสียหาย ในขณะที่ยังมีลูกค้า ที่นั่งมาทานอาหาร และยืนรออยู่บริเวณหน้าร้าน โดยระบุข้อความว่า ..

#แก๊งค์ทวงหนี้พังของหมดร้าน บ้านเมืองมีกฎหมาย จะทำอะไรควรคิดด้วยค่ะ ส่วนเรื่องหนี้ เอามาแล้วก็ควรรีบใช้คืน ไม่สนับสนุนการไม่จ่ายหนี้ค่ะ แต่การ ทวงหนี้ เช่นนี้ก็ไม่สมควรเช่นกัน ร้านอาหารทะเล ซ.6 ถ.ประชาบำรุง พัทลุง #เสื้อเขียวยืนหนึ่ง ไม่พอใจเจ้าของร้านบอกให้รอ ขอจะทำอาหารให้ลูกค้าก่อน

 

"แก๊งทวงหนี้" หัวร้อนรอแม่ค้าทำอาหารให้ลูกค้าก่อนไม่ได้ พังร้านระบายแค้น

 

 

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าของร้าน  ได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ พร้อมเปิดเผยว่าเมื่อช่วงบ่าย เจ้าหนี้รายหนึ่งได้โทรศัพท์มา ทวงหนี้ ที่ตนเคยเป็นหนี้อยู่ประมาณ 3 หมื่นกว่าบาท แต่ตนบอกกลับไปว่าขอผลัดผ่อนไปก่อน เนื่องจากนี้เศรษฐกิจไม่ได้  แต่เจ้าหนี้ตอบกลับมาว่าให้คุยกับคนที่ไปทวงหนี้แล้วกัน จากนั้นมีชาย 2 คน แต่งกายคล้ายพนักงานส่งของ ขี่รถจักรยานยนต์ มาแล้วเดินตรงมาที่ร้านก่อนที่จะตะโกนทวงเงินด้วยเสียงดัง  

 

"แก๊งทวงหนี้" หัวร้อนรอแม่ค้าทำอาหารให้ลูกค้าก่อนไม่ได้ พังร้านระบายแค้น

 

ซึ่งขณะนั้นภายในร้าน มีลูกค้านั่งกันอยู่หลายคน แต่ชายคนดังกล่าว ยังได้ถามอีกว่า จะให้หรือไม่ เงินหนึ่งพันบาท ตนก็ได้โทรศัพท์ไปบอกพี่สาวว่า พวกทวงหนี้มาโวยวายอยู่หน้าร้าน พี่สาวบอกว่าได้คุยต่อรองกันแล้ว ตนก็บอกกับชายที่มาทวงหนี้ว่า "พี่สาวบอกว่าได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว"

 

 

แต่ชายที่มาทวงหนี้เกิดอารมณ์โมโหดึงตู้ใส่ของตกลงพื้น ข้าวของกระจัดกระจายเสียหาย ก่อนที่จะขี่รถจักรยานยนต์หนี้ไป  หลังจากนั้นตนก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพัทลุง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Cr : เจ๊ม้อยv plus

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ