ข่าว

"ชนแล้วหนี" เก๋งปริศนา ซิ่งขยี้ จยย. ส.ต.ต.สาหัส ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิดล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถยนต์ปริศนา ซิ่งขยี้ สิบตำรวจตรี ผบ.หมู่ (ป.) สน.บางเสาธง อาการสาหัส คาสะพานลอยข้ามแยกเสนา หลังก่อเหตุขับหลบหนีไร้ร่องรอย ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิด

เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 22 ก.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ถูก "ชนแล้วหนี" มีผู้บาดเจ็บ บนสะพานลอยข้ามแยกเสนาถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าแยกเกษตร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเพชรเกษมกรุงเทพ และอาสาสมัครร่วมกตัญญู

 

"ชนแล้วหนี" เก๋งปริศนา ซิ่งขยี้ จยย. ส.ต.ต.สาหัส  ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิดล่า

 

ที่เกิดเหตุอยู่เชิงทางขึ้นสะพานข้ามแยกเสนา ถนนพหลโยธิน "ชนแล้วหนีพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายนอน นอนคว่ำหน้าและมีเลือดออกเป็นจำนวนมาก แต่งกายสวมใส่เครื่องแบบชุดตำรวจจราจร โดยมีหมวกกันน็อกสีส้มตกอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบประสานงานขอรถกู้ชีพ ให้รีบมาช่วยเหลือ เนื่องจากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส 

 

"ชนแล้วหนี" เก๋งปริศนา ซิ่งขยี้ จยย. ส.ต.ต.สาหัส  ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิดล่า

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ชีพ ได้ให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลตำรวจ ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือ ส.ต.ต ภานุวัฒน์ เกนทา อายุ 32 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ (ป.) สน. บางเสาธง ส่วนรถจักรยานยนต์นั้น กระเด็นตกลงมาด้านล่างอยู่บริเวณปากซอยพหลโยธิน37 และเป็นรถจักรยานยนต์ของทางราชการ ยี่ห้อยามาฮ่า สีขาว หมายเลขทะเบียนตราโล่ ด้านหน้ารถมีรอยชนได้รับความเสียหาย ล้อแม็กหน้าแตก กล่องใส่ของหลุดออกจากตัวรถ จุดเกิดเหตุนั้น พบเพียงแต่รถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น แต่ไม่พบรถคู่กรณี "ชนแล้วหนี"  

 

 

 

ทั้งนี้ คาดว่าผู้ขับรถ "ชนแล้วหนี" จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ได้รับบาดเจ็บในครั้งนี้ หลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไป ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งติดตาม และตรวจสอบกล้องวงจรปิด  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ