ข่าว

แก๊ง "ผู้กำกับโจ้" ขอแจงใน 15 วัน หลัง จตช. แจ้งผิดวินัยร้ายแรง ถึงในเรือนจำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองจเรตำรวจแห่งชาติ เผย "ผู้กำกับโจ้" กับพวก รับทราบข้อกล่าวหา ผิดวินัยร้ายแรง พร้อมขอชี้แจง เป็นลายลักษณ์อักษร ภายใน 15 วัน

21 ก.ย.2564  พล.ต.ท.สราวุฒิ การพาณิช รองจเรตำรวจ ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง ประชุมสรุปข้อมูล คดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ กับพวกรวม 7 คน  ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติด เสียชีวิต ก่อนเข้าแจ้งข้อกล่าวหาวินัยร้ายแรงกับผู้ต้องหา ภายในเรือนจำคลองเปรม  หลังจากที่ประชุมมีมติชี้มูลว่ามีความผิดตามข้อเท็จจริง ตามพยานหลักฐานที่รวบรวมได้  

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

โดนอีก "ผู้กำกับโจ้" จเรตำรวจ แจ้งข้อหาผิดวินัยร้ายแรง โทษหนักไล่ออก

ปอศ.บุกรวบ "มือปืน" ปมหักหลัง "ยาเสพติด" หลบหนีคดีมานาน 11 ปี

ชง ศบค.ชุดใหญ่ 27 ก.ย.นี้ เปิด "โรงภาพยนตร์-สถานบันเทิง"

ไฟเขียว "วัชรินทร์ "อัยการเอฟบีไอ นั่งที่ปรึกษากฎหมาย "สปชส."

รวบ "สาวท้อง​" ขนยาบ้า​ คาขบวน "รถไฟ" สายใต้

พลตำรวจโท สราวุฒิ   กล่าวว่า  ในที่ประชุมมีมติชี้มูลว่าตำรวจทั้ง 7 นาย มีความผิดวินัยร้ายแรง  ซึ่งวันนี้ (21 ก.ย.64) ได้มาแจ้งข้อกล่าวหากับตำรวจทั้ง 7 นาย  ซึ่งกลุ่มผู้ต้องรับทราบข้อหาแล้ว  แต่ทั้ง 7นาย จะขอใช้สิทธิ์การชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรกลับมาทาง จเรตำรวจ ภายใน 15 วัน

 

ทั้งนี้  "ผู้กำกับโจ้" กับพวกรวมทั้ง  7 นาย จะมีความผิดที่แตกต่างกันออกไป  แต่ส่วนใหญ่ ร้อยละ 90  มีข้อหาที่เหมือนกัน  ส่วนข้อหาที่แตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการกระทำความผิด   ส่วนข้อมูลหรือพยานหลักฐานเป็นฐานข้อมูลเดียวกับคดีอาญา แต่แยกกันพิจารณาความผิด
 

 

แก๊ง "ผู้กำกับโจ้" ขอแจงใน 15 วัน หลัง จตช. แจ้งผิดวินัยร้ายแรง ถึงในเรือนจำ

 

ทั้งนี้หลังจาก "ผู้กำกับโจ้" กับพวก ชี้แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรกลับมาแล้ว  ทางจเรตำรวจจะนำเข้าที่ประชุมอีกครั้งเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการโต้แย้งคำชี้แจ้งก่อนเสนอให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พิจารณาคำสั่งวินัยร้ายแรงใน 2 กรณี คือให้ออกจากราชการ และไล่ออกจากราชการ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ