ข่าว

แก๊ง "ผู้กำกับโจ้" ขอแจงใน 15 วัน หลัง จตช. แจ้งผิดวินัยร้ายแรง ถึงในเรือนจำ

รองจเรตำรวจแห่งชาติ เผย "ผู้กำกับโจ้" กับพวก รับทราบข้อกล่าวหา ผิดวินัยร้ายแรง พร้อมขอชี้แจง เป็นลายลักษณ์อักษร ภายใน 15 วัน

21 ก.ย.2564  พล.ต.ท.สราวุฒิ การพาณิช รองจเรตำรวจ ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการตรวจสอบวินัยร้ายแรง ประชุมสรุปข้อมูล คดี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ กับพวกรวม 7 คน  ใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติด เสียชีวิต ก่อนเข้าแจ้งข้อกล่าวหาวินัยร้ายแรงกับผู้ต้องหา ภายในเรือนจำคลองเปรม  หลังจากที่ประชุมมีมติชี้มูลว่ามีความผิดตามข้อเท็จจริง ตามพยานหลักฐานที่รวบรวมได้  

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

โดนอีก "ผู้กำกับโจ้" จเรตำรวจ แจ้งข้อหาผิดวินัยร้ายแรง โทษหนักไล่ออก

ปอศ.บุกรวบ "มือปืน" ปมหักหลัง "ยาเสพติด" หลบหนีคดีมานาน 11 ปี

ชง ศบค.ชุดใหญ่ 27 ก.ย.นี้ เปิด "โรงภาพยนตร์-สถานบันเทิง"

ไฟเขียว "วัชรินทร์ "อัยการเอฟบีไอ นั่งที่ปรึกษากฎหมาย "สปชส."

รวบ "สาวท้อง​" ขนยาบ้า​ คาขบวน "รถไฟ" สายใต้

พลตำรวจโท สราวุฒิ   กล่าวว่า  ในที่ประชุมมีมติชี้มูลว่าตำรวจทั้ง 7 นาย มีความผิดวินัยร้ายแรง  ซึ่งวันนี้ (21 ก.ย.64) ได้มาแจ้งข้อกล่าวหากับตำรวจทั้ง 7 นาย  ซึ่งกลุ่มผู้ต้องรับทราบข้อหาแล้ว  แต่ทั้ง 7นาย จะขอใช้สิทธิ์การชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษรกลับมาทาง จเรตำรวจ ภายใน 15 วัน

 

ทั้งนี้  "ผู้กำกับโจ้" กับพวกรวมทั้ง  7 นาย จะมีความผิดที่แตกต่างกันออกไป  แต่ส่วนใหญ่ ร้อยละ 90  มีข้อหาที่เหมือนกัน  ส่วนข้อหาที่แตกต่างออกไปขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการกระทำความผิด   ส่วนข้อมูลหรือพยานหลักฐานเป็นฐานข้อมูลเดียวกับคดีอาญา แต่แยกกันพิจารณาความผิด
 

 

แก๊ง \"ผู้กำกับโจ้\" ขอแจงใน 15 วัน หลัง จตช. แจ้งผิดวินัยร้ายแรง ถึงในเรือนจำ

 

ทั้งนี้หลังจาก "ผู้กำกับโจ้" กับพวก ชี้แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรกลับมาแล้ว  ทางจเรตำรวจจะนำเข้าที่ประชุมอีกครั้งเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการโต้แย้งคำชี้แจ้งก่อนเสนอให้ พล.ต.อ.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) พิจารณาคำสั่งวินัยร้ายแรงใน 2 กรณี คือให้ออกจากราชการ และไล่ออกจากราชการ
 

ข่าวยอดนิยม