ข่าว

รวบ "สาวท้อง​" ขนยาบ้า​ คาขบวน "รถไฟสายใต้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "สาวท้อง" ​ขนยาบ้า​ คาขบวน "รถไฟสายใต้" พบของกลาง ยาบ้ามัดละ 10 ถุง รวม 48,480 เม็ด ซูกซ่อนอยู่อยู่ภายในกระเป๋าสะพาย

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564  บนขบวนรถเร็วที่ 171 (กรุงเทพฯ – ทุ่งสง )   ภายใต้การอำนวยการ ของ พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผบก.รฟ.  พ.ต.อ.กฤษฎาพร ปานโปร่ง ผกก.3 บก.รฟ. สืบทราบว่าจะมีคนลักลอบนำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าพื้นที่ภาคใต้ จึงสั่งการ ร.ต.อ.เริ่ม เกตุสุวรรณ์ สว.ส.รฟ.หัวหิน กก.3 บก.รฟ. นำกำลังขึ้นตรวจค้นบนขบวนรถเร็วที่ 171 (กรุงเทพฯ –  ทุ่งสง) ขณะเข้าจอดสถานีหัวหิน

 

โดยตรวจถึงโบกี้ที่ 13   เลขที่นั่ง 30 พบผู้โดยสารตรงกับที่สายแจ้งมา  เป็น "สาวท้อง" ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส. ธนัชพร ขอสงวนนามสกุล อายุ  26 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 5 หมู่ 9 ต.โพธิ์ศรีสำราญ อ.โนนสะอาด จ.อุดรธานี  จึงขอตรวจค้นกระเป๋าสะพายสีเขียวที่ถือมา พบยาบ้ามัดละ 10 ถุง  รวม  48,480  เม็ด ซุกซ่อนอยู่ จึงนำตัวมาสอบสวน

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับการติดต่อจากเพื่อนของแฟน ชื่อใหม่  ให้นำกระเป๋าไปส่งให้กับเพื่อนที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยให้แท็กซี่มาส่งที่สถานีรถไฟหัวลำโพง และจะมีค่าจ้างให้ แต่ไม่ได้แจ้งว่าเท่าไร   ซึ่งตนจะเดินทางไปฝากครรภ์ ที่   อ.ทุ่งสง     จ.นครศรีธรรมราช โดยแฟนตนซึ่งถูกจับเรื่องยาเสพติดได้ฝากฝังตนไว้กับนายใหม่ซึ่งเป็นเพื่อนกัน  แต่ระหว่างเดินทางถูกจับกุมเสียก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

logoline