เด่นโซเชียล

เศร้าไปอีก จนท.พิทักษ์ป่า ถูก "กระทิงขวิด" ดับ พบภรรยากำลังตั้งท้อง 7 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้าไปอีก เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่า อุทยานฯเขาใหญ่ ถูก "กระทิงขวิด" เสียชีวิตขณะออกลาดตระเวน พบภรรยากำลังตั้งท้อง 7 เดือน ด้านชาวโซเชียลแห่ให้กำลังใจ

เรื่องราวสุดเศร้าที่เกิดขึ้นจากกรณีที่ นายนกรณ์ ศรีเรือง หรือ ตั๊ก พนักงานราชการ ตำแหน่ง พนักงานพิทักษ์ป่า หัวหน้าชุดปฏิบัติการลาดตระเวนที่ 3 "กระทิงขวิด" เสียชีวิต ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดย นายนกรณ์ หรือ ตั๊ก พนักงานพิทักษ์ป่า ถูก "กระทิงขวิด" จากการปฏิบัติหน้าที่ ตามแผนปฏิบัติงานประจำเดือนกันยายน 2564 ระหว่างวันที่ 15-18 กันยายน 2564 บริเวณเส้นทางป่าคลองช่องลม ต.นาหินลาด อ.ปากพลี จ.นครนายก ในเขต อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 

 

ซึ่งขณะออกตรวจลาดตระเวนมาถึงบริเวณทุ่งเขาสมอปูน ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ท่าานี้ถูก "กระทิงขวิด" ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมาได้เสียชีวิต หลังจากที่นำตัวส่งโรงพยาบาลอภัยภูเบศร์ เนื่องจากเสียเลือดมาก 

 

ขณะเดียวกันผู้ใช้เฟซบุ๊ก บดินทร์ จันทศรีคำ ได้โพสต์อาลัยต่อการจากไปของเจ้าหน้าที่ท่านนี้ แต่มีเรื่องที่น่าเศร้าไปกว่านั้นหลังจากพบว่า ภรรยาของเจ้าหน้าที่รายนี้กำลังตั้งท้องได้ 7 เดือน ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า

 

"สำหรับท่านใดจะทำบุญช่วยเหลือครอบครัวน้องตั๊ก สามารถโอนได้ที่เลขบัญชีภรรยาน้องตั๊ก ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ชื่อบัญชี  คุณรัชนี โชคเจริญ ธ.กรุงไทย 3230426282 ออมทรัพย์ หลับให้สบายนะตั๊ก" 

 

 

สำหรับพิธีบำเพ็ญกุศลศพ นายนกรณ์ ศรีเรือง ณ วัดกุดคล้า (บัววรรณาราม) ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 

 

  • วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2564 พิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. 
  • วันที่ 18-20 กันยายน 2564 สวดอภิธรรมศพ เวลา 19.30 น. 
  • วันอังคารที่ 21 กันยายน 2564 ฌาปนกิจศพ เวลา 15.00 น.

 

ทางด้านชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังกับภรรยาเจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ยังมีคนดังในวงการหลายคนร่วมโอนเงินช่วยเหลือครอบครัวผู้พิทักษ์ป่าอีกด้วย 

 

เศร้าไปอีก จนท.พิทักษ์ป่า ถูก "กระทิงขวิด" ดับ พบภรรยากำลังตั้งท้อง 7 เดือน

 

เศร้าไปอีก จนท.พิทักษ์ป่า ถูก "กระทิงขวิด" ดับ พบภรรยากำลังตั้งท้อง 7 เดือน

 

 

 

ที่มา FB บดินทร์ จันทศรีคำ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ