ข่าว

"ปคม" รวบเพื่อนบ้านโหด ก่อเหตุรุมฆ่า อ้างคู่อริด่าบุพการี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ "ปคม" ตามรวบเพื่อนบ้านโหด ก่อเหตุร่วมกับพ่อใช้อาวุธปืนจ่อยิงฆ่าคู่อริ "หนีคดี" นาน 7 ปี เจ้าตัวอ้างปมขัดแย้งถูกบุพการี

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.64 พล.ต.ต.สยาม บุญสม ผบก.ปคม.พร้อมด้วย พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล รอง ผบก.ปคม.สั่งกาคให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม.และพ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ปคม.พร้อมกำลังเข้าจับกุมนายสุริโย หรือโย อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดหัวหินที่ จ.16/2558 ลง 28 ม.ค.58 ข้อหา “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ฯ” โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ต.หนองสองห้อง อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 พ.ย.57 มีเหตุยิงกันตายในพื้นที่หมู่ 7 ต.หนองตาแต้ม อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผู้ก่อเหตุคือนายชัยพร อายุ 66 ปี ซึ่งเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้  และนายสุริโย บุตรชายนายชัยพร ส่วนผู้ตายคือนายนพดล นุชนารถ อายุ 38 ปี เพื่อนบ้านของผู้ต้องหา ซึ่งมีปัญหาขัดแย้งกันมาตลอด ก่อนเกิดเหตุผู้ตายถูกเรียกมาเจรจาปัญหาที่ดินล้ำกัน เพราะทั้งสองมีบ้านอยู่ติดกัน แต่ตกลงกันไม่ได้ จนเกิดมีปากเสียงถึงกับลงมือชกต่อยกันขึ้น 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

ก่อนที่นายชัยพรใช้อาวุธปืนขนาด 11 มม.จ่อยิงจนเสียชีวิต ระหว่างนั้นนายโสภณ นุชนารถ พ่อของผู้ตายได้ยินเสียงปืนก็รีบวิ่งเข้ามาช่วยบุตรชาย ก็เลยถูกนายชัยพรยิงเข้าที่ลําคอได้รับบาดเจ็บไปด้วย แต่แกล้งตายเลยทำให้รอดชีวิตมาได้ หลังก่อเหตุแล้วนายชัยพรและนายสุริโยได้รีบหลบหนีไปอยู่นอกพื้นที่ ทางพนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี จึงได้ขอออกหมายจับไว้

ต่อมาทราบว่า นายชัยพรได้หลบหนีคดีเข้าไปอยู่ในป่าพื้นที่ อ.ปราณบุรี แต่ก็ไม่รู้พิกัดแน่ชัด จนกระทั่งเสียชีวิตไปเมื่อเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา เหลือเพียงนายสุริโย ที่เจ้าหน้าที่ทราบว่าหลบหนีมาทำงานก่อสร้างอยู่ที่ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จึงเข้าจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน นายสุริโยให้การรับสารภาพว่า ตนและพ่อร่วมกันก่อเหตุจริง ที่ทำไปเพราะผู้ตายชอบมาพูดจาปีนเกลียวไม่รู้จักรุ่นพี่รุ่นน้อง ก่อนเกิดเหตุ ยังมาด่าทอพ่อของตนด้วยถ้อยคําหยาบคาย บอกให้หยุดก็ไม่หยุด จึงต้องลงมือกระทําดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีคดีนานกว่า 6 ปี กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นควบคุมตัวส่ง สภ.ปราณบุรี ดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ