ข่าว

เปิดประวัติไอ้ดิว ฆาตกร "ฆ่าเปลือย" สาวร้านเกม สุดโหด เคยทำร้ายแม่บุญธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติไอ้ดิว ฆาตกร "ฆ่าเปลือย" สาวร้านเกม ครอบครัวแตกแยก เณรคุณผู้อุปการะ ทำร้ายแม่บุญธรรม จนถูกจับคุมขังในสถานพินิจ ตำรวจแจ้ง 4 ข้อหาหนัก พร้อมคุมตัวฝากขังคุกวันนี้

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี สามารถคลี่คลายคดี "ฆ่าเปลือย" รัดคอ ลูกสาวเจ้าของร้านเกมวัย 26 ปี ได้เป็นผลสำเร็จ พร้อมจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายทศพล พรบูลย์ หรือ ดิว อายุ 27 ปี ลูกจ้างของร้าน ที่บุกเข้าไปในห้องนอนของเหยื่อเพื่อข่มขืน และใช้สายไฟรัดคอจนเสียชีวิต พร้อมชิงทรัพย์ผู้ตายหลบหนีไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมเอาไว้ได้ ขณะกบดานอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.พิบูลมังสาหาร 

 

เปิดประวัติไอ้ดิว ฆาตกร "ฆ่าเปลือย" สาวร้านเกม สุดโหด เคยทำร้ายแม่บุญธรรม


ล่าสุด พ.ต.ท.เกรียงไกร ไม่โศก รอง ผกก.สส.สภ.วารินชำราบ ได้ออกมาเปิดเผยถึงคดีที่เกิดขึ้นว่า หลังสอบปากคำ ฆาตกร "ฆ่าเปลือย"  และรวบรวมหลักฐานต่างๆ แล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับ นายทศพล "ฆ่าเปลือย"  4 ข้อหาด้วยกัน คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา , ข่มขืนกระทำชำเรา , บุกรุกเคหสถานในยามกลางคืน และ ลักทรัพย์ คาดว่าจะสอบสวนให้แล้วเสร็จ ก่อนนำตัวขออนุญาตศาล ฝากขังที่เรือนจำจังหวัดอุบลราชธานี ได้ในวันนี้ 

 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับประวัติของ นายทศพล ฆาตกร "ฆ่าเปลือย"  จากการตรวจสอบ พบว่า พื้นเพเดิมเป็นชาวท่าอุเทน จ.นครพนม ถูกครอบครัวทอดทิ้งมาตั้งแต่เด็ก กระทั่งมีคนมารับไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม และอาศัยอยู่ใน จ.อุบลราชธานี ที่สำคัญช่วงอายุ 14 ปี ได้ทำร้ายแม่บุญธรรม จนถูกตำรวจจับกุมไปคุมขังที่สถานพินิจอุบลราชธานี

 

ต่อมาเมื่อพ้นโทษ จึงถูกเกณฑ์เป็นทหาร และย้ายทะเบียนบ้านไปอยู่ในค่ายทหาร เลขที่ 14 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ อยู่ได้ไม่นานก็หนีทหาร และมาถูกจับขึ้นศาลทหาร หลังพ้นโทษก็ถูกจำหน่ายออกจากทะเบียนบ้านทหาร กระทั่งมาอาศัยทำงานอยู่ที่ร้านเกมบ้านเกิดเหตุ และก่อคดี "ฆ่าเปลือย" รัดคอหญิงสาว ที่เป็นลูกเจ้าของบ้าน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ