ข่าว

อดีตหัวหน้า "รปภ." แค้นลูกน้องเก่าบุกจ่อยิงดับคาป้อมยาม เผยปมถูกไล่ออก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตหัวหน้า "รปภ. บุกยิง ลูกน้องเก่า เสียชีวิตคาป้อมของหมู่บ้านหรูย่านปทุมธานี เผยปมถูกแค้นถูกไล่ออกจากงาน

16 ก.ย. 2564 เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวร สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตภายในป้อมยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านหลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี  จึงเดินทางไปตรวจสอบสอบพร้อมด้วย  พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต, พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต, พ.ต.ท.นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต, แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

ที่เกิดเหตุภายในป้อมยาม พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายรณกร (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ถูกอาวุธไม่ทราบขนาดยิงเสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตยังอยู่ในลักษณะนั่งอยู่บนเก้าอี้ภายในป้อมยามหน้าหมู่บ้าน

 

ขณะที่ หัวหน้า รปภ. ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ขณะที่ตนกับผู้เสียชีวิต ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายในป้อม คนร้ายคือ นายจีรวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 57 ปี ซึ่งเป็นอดีตหัวหน้า รปภ. ที่ถูกไล่ออก  ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่หน้าป้อม และเดินเข้ามาเรียกตนออกไปข้างนอก จึงได้ตามออกมาโดยที่คนร้ายได้เดินกลับเข้าไปในป้อมยาม แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด   ตนจะเดินเข้าไปดูเหตุการณ์ แต่คนร้าย ตะโกนบอกตนว่า “มึงจะเอามั้ยมึงอยากลองมั้ย” ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด จากนั้น คนร้ายจึงเดินไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาขับหลบหนีไป  จึงได้เข้าไปดูภายในป้อมยาม พบว่านายรณกร ถูกยิง  จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

สำหรับคนร้าย เคยเป็นหัวหน้า รปภ.แต่ถูกไล่ออกไปเมื่อ 3 - 4 เดือนที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุตนคาดว่า เป็นเรื่องที่คาใจกันมาก่อน เพราะคนร้าย กับผู้เสียชีวิต เคยมีเรื่องใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายกัน ผู้เสียชีวิตถูกฟันเข้าที่นิ้วมือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดยญาติและผู้เสียชีวิตเคยไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากคลองรังสิต ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิต เป็นคนนิสัยดี  มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน


ด้านบิดา ของนายรณกร ผู้เสียชีวิต เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุพร้อมเปิดเผยว่าสาเหตุที่ลูกชายเคยทะเลาะกับคนร้ายซึ่งเป็น อดีตหัวหน้า รปภ. เนื่องจากชอบหลับในเวลางาน เมื่อลูกชายไปปลุกทำให้คนร้ายไม่พอใจ จึงมีปากเสียงทะเลาะ ทำร้ายร่างกายกัน จึงคนร้ายถูกไล่ออก ก่อนที่จะย้อนกลับมาก่อเหตุยิงลูกชายเสียชีวิตดังกล่าว
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ