ข่าว

"หมู่เบส" ตำรวจ คฝ. ถูกระเบิด ไปป์บอมบ์ อาการยังวิกฤต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมู่เบส" ตำรวจ คฝ. ถูกปาบึ้มด้วยระเบิด ไปป์บอมบ์ อาการยังน่าเป็นห่วง พบรู้สึกตัวเป็นบางครั้ง ขณะที่ ผบ.ตร. สั่งดูแลอย่างใกล้ชิด

จากกรณี ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร หรือ "หมูเบส" ผบ.หมู่กองร้อยที่ 1 กก.คฝ.2 บก.อคฝ.ช่วยรายการ บก.น.9 ซึ่งได้รับบาดเจ็บ ถูกกลุ่มผู้ชุมนุม "ทะลุแก๊ส" ปาระเบิดแบบไปป์บอมบ์ และระเบิดประทัดยักษ์ เข้าใส่บริเวณใบหน้า ขณะปฏิบัติหน้าที่ควบคุมฝูงชน ในพื้นที่สามเหลี่ยมดินแดง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเลือดออกในสมอง กระดูกเบ้าตาด้านขวาแตก มีแผลฉีกขาดบริเวณใบหน้าและตาขวา ขนาดประมาณ 15x15 เซนติเมตร แพทย์ต้องนำตัวเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลา 21.30 น.ของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมานั้น  

 

"หมู่เบส" ตำรวจ คฝ. ถูกระเบิด ไปป์บอมบ์ อาการยังวิกฤต

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า สำหรับอาการของ ส.ต.ต.ธนาวุฒิ หรือ "หมูเบส" ในขณะนี้ ยังอยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ อย่างใกล้ชิด เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงที่บริเวณใบหน้า รวมทั้งมีเลือดคลั่งในสมอง ซึ่งเกิดจากระเบิดไปป์บอมบ์ ที่ทางกลุ่มผู้ชุมนุม "ทะลุแก๊ส" ขว้างปาเข้าใส่บริเวณใบหน้า  

 

"หมู่เบส" ตำรวจ คฝ. ถูกระเบิด ไปป์บอมบ์ อาการยังวิกฤต

 

ซึ่งการรักษาอาการนั้น พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการลงมาให้ดูแล ส.ต.ต.ธนาวุฒิ หรือ "หมูเบส" ในเรื่องค่าใช้จ่ายตลอดการรักษา และให้ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด  

 

"ทราบมาว่า ส.ต.ต.ธนาวุฒิ หรือ "หมูเบส" แพทย์ได้ให้ยา เพื่อจะได้พักผ่อนในการรักษาอาการ โดยขณะนี้อาการยังทรงตัวอยู่ และบางครั้งก็รู้สึกตัวขึ้นมาบ้าง ซึ่งถือว่ายังน่าเป็นห่วงอยู่" รอง ผบช.น. กล่าว 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ