ข่าว

ตร.ออกหมายจับ "อาผะ" 2 ข้อหา ลักตัว-กักขัง "น้องจีน่า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ออกหมายจับ “อาผะ”ลักพาตัว "น้องจีน่า" ใน 2 ข้อหา ฐานพรากผู้เยาว์​และกักขังหน่วงเหนี่ยว​ พร้อมเร่งสอบพยามเพิ่ม เชื่อไม่ได้ทำคนเดียว​

11 ก.ย.2564   ความคืบหน้า หลังจากที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยชาวบ้าน กว่า 30 คน ปูพรมค้นหาหลักฐานในคดีอุ้ม "น้องจีน่า" เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 11 เดือน โดยเป้าหมายในการค้นหา คือ กางเกง ผ้าขนหนู และผ้าขาวม้า  ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนาย อาผะ ผู้ต้องหา  ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 4 จุด ตามคำให้การของนายอาผะ 
 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกหมายจัย นายอาผะ ใน 2 ข้อหา ประกอบด้วย ข้อหา พรากเด็ก​อายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง​ และผู้ดูแล , ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจาก​เสรีภาพในร่างกาย

นอกจากนี้​เจ้าหน้าที่​ตำรวจยังได้เชิญตัวญาติ​ของ "น้องจีน่า"   ประกอบด้วย  ทั้ง นายจาบูสือ ลุง, นางนาคะ ยายของ น้องจีน่า และ นางนาคะจู พี่สาว ของยาย น้องจีน่า

ทั้งนี้ มีรายงานว่าจากการลงพื้นที่ปูพรมค้นหาหลักฐานสำคัญเมื่อช่วงเช้ที่ผ่านมาก เจ้าหน้าที่พบพยานหลักฐาน​สำคัญ​คือ เสื้อแขนยาวที่นายอาผะอ้างว่า ใช้มัดตัว น้องจีน่า ในวันที่ลักพาตัว แล้ว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ