ข่าว

ตร.เร่งสอบ ชายสูงอายุ ดับปริศนา กลางสวนสาธารณะใต้ "สะพานภูมิพล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งสอบชายสูงอายุ เสียชีวิตปริศนาภายในในสวนสาธารณณะใต้ "สะพานภูมิพล" ฝั่งพระราม 3 ไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร หัวหน้ารปภ. แจงก่อนปิดประตูสวนฯไม่มีใครแล้ว คาดเดินด้านบนก่อนกระโดดลงมา ตร.เร่งตรวจภาพวงจรปิด

11 ก.ย.2564  เมื่อช่วงเช้าที่ผ่าน  ร.ต.ท.พรสรวง พุ่มซ้อน รอง สว.(สอบสวน)สน.บางโพงพาง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ภายในสวนสาธารณะ ใต้สะพานภูมิพล ฝั่งพระราม 3  แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ  กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัคร มูลนิธิร่วมกตัญญู 
 

ชายสูงอายุเสียชีวิตอยุ่ในสวนฯใต้สะพานภูมิพล

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต สภาพศพ นอนหงายอยู่บนพื้นทางเท้า สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า กางเกงขาสั้นสีไข่ไก่ บริเวณใกล้เคียงมีฟันปลอม รองเท้าแตะสีดำ ตกอยู่ ภายในตัวพบเงินสด จำนวน 70 บาท และกุญแจ 1 ดอก แต่ไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน อายุประมาณ 50-60 ขึ้นไป

 

ชายสูงอายุเสียชีวิตอยุ่ในสวนฯใต้สะพานภูมิพล

 

สอบถามจากนายสมบัติ ศึกษา อายุ 66 ปี  ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. กำลังจะไปเปิดประตูสวนสาธารณะ ผ่านจุดเกิดเหตุเห็นมีคนนอนอยู่ ตอนแรกคิดว่าคนเมา จึงไปเปิดประตู ทำหน้าที่ของตนก่อน พอกลับมาดูอีกครั้งใช้ไฟฉายส่องอีก พบว่าเป็นคนเสียชีวิต จึงรีบไปแจ้ง รปภ. ปกติตนพักอาศัยอยู่ภายในสวน ทำงานเป็นคนคล้องเชือกเรือและเปิดประตู เมื่อคืนตอนประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงหมาเห่า ส่วนบนสะพานก็ได้ยินเสียง แต่ก็ไม่ได้เอะใจ  รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

ชายสูงอายุเสียชีวิตอยุ่ในสวนฯใต้สะพานภูมิพล
 

ด้านนาย ณัชฎฐกร ทองกลิ่น อายุ 47 ปี เป็นหัวหน้า รปภ.  เปิดเผยว่า   คนเรือที่ทำหน้าที่เปิดประตูให้รถจักรยานยนต์เข้ามาลงเรือข้ามฝาก  มาแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตจึงรีบมาตรวจสอบ ดูจากสภาพคาดว่ากระโดดจากสะพานภูมิพลลงมา เพราะก่อนประตูจะปิดเมื่อคืนก็ไม่มีเหตุการณ์อะไร ไม่มีใครอยู่แล้ว ก็น่าจะกระโดดลงมาจากสะพาน เพราะบนสะพานคนก็สามารถเดินขึ้นไปได้ แต่ตรวจสอบดูจากกล้องวงจรปิดแล้วก็ไม่เห็น ส่วนกล้องวงจรปิดภายในสวนฯเสียอยู่

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ตรวจสอบและบันทึกภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ และรอบๆ บริเวณใกล้เคียงไว้เป็นหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบนสะพานภูมิพลอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะสรุปสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ ว่าเป็นใครมาจากไหน ส่วนแพทย์นิติเวช ส่งมอบให้อาสาสมัครนำร่างส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อรอญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนท่านใดที่ญาติของตัวเองหายออกจากบ้านไป หรือสงสัยให้ไปสอบถามหรือแจ้งได้ที่ สถานีตำรวจนครบาลบางโพงพาง

 

 

 

logoline