ข่าว

2 นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ "แหกคุกคลองด่าน" จับได้แล้ว 1 ล่าอีก 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 นักโทษ จากเรือนจำอำเภอธัญบุรี หลบหนีขณะนำตัวฝากขัง เรือนจำสมุทรปราการ ติดตามจับกุมได้แล้ว 1 ส่วนอีก 1 ยังหลบหนี

10 ก.ย. 64  มีรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.00  ที่ผ่านมา เกิดเหตุ 2 นักโทษ ในเรือนจำจังหวัดสมุทรปราการ ได้หลบหนีการควบคุมจากโรงนอนภายในเรือนจำกลางสมุทรปราการ หรือ เรือนจำคลองด่าน ตำบลคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ทราบชื่อต่อมาคือ  นายวรุน  (สงวนนามสกุล)   อายุ 30 ปี   ชาว อ.หนองปรือ จ.กาญจนบุรี   ซึ่งได้กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น,พาอาวุธไปในเมืองฯโดยไม่มีเหตุอันควร” โดยเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ที่หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 71 ถ.สุขุมวิท หมู่ที่ 7 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา 

อ่านข่าวที่น่าสนใจ 

 

ขณะที่ นายฉัตรชัย  หรือแชมป์ (สงวนนามสกุล)   อายุ 34 ปี ชาวหมู่ที่ 2 ต.เจดีย์ห้า อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งได้กระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์,ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน,ทำให้เสียทรัพย์,บุกรุกเคหสถาน  ยังคงหลบหนี  โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับพฤตกรรมของผู้ต้องหาได้อย่างชัดเจนขณะหลบหนี 
 

นักโทษหลบหนีเรือนจำสมุทรปราการ

 

 

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า  ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นผู้ต้องหาของเรือนจำอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี แต่เนื่องด้วยเรือนจำมีผู้ต้องหาติดเชื้อโควิด-19 จำนวนมาก จึงได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาฝากขังที่เรือนจำกลางสมุทรปราการ   ซึ่งเมื่อผู้ต้องหามาถึงเรือนจำกลางสมุทรปราการได้นำผู้ต้องหาพักคอยเข้าจุดพักคอยที่ตู้คอนเทนเนอร์ โดยนายวรุน  เข้ามาพักคอยวันที่ 8 กันยายน 2564 และ นายฉัตรชัย เข้ามาพักคอยวันที่ 2 กันยายน 2564  ทั้ง 2 ราย ได้หลบหนีออกจากตู้คอนเทนเนอร์ (จุดพักคอย) โดยผ่านช่องทางสำหรับส่งอาหารของนักโทษ ทั้ง 2 รายได้หลบหนีออกมาทางด้านหน้าเรือนจำฯ และกระโดดลงไปในคลองหน้าเรือนจำฯ 

 

ต่อมา เวลาประมาณ 05.00 น. นายวรุน ได้ถูกควบคุมตัวได้ที่หน้าโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 71 ถ.สุขุมวิท หมู่ที่ 7 ต.คลองด่าน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ส่วน นายฉัตรชัย ยังหลบหนี   หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่เรือนจำและตำรวจสภ.คลองด่าน ได้ระดมกำลังกันค้นหาแต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด


ที่มา ข่าวสารเมืองปราการ v2

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ