ข่าว

ผบ.ตร. สั่งล่า "ผู้กำกับโจ้" เชื่อไม่สิ้นไร้ไม้ตอก มีคนพาหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร. สั่งล่า "ผู้กำกับโจ้" กำชับ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ตำรวจตระเวนชายแดน ตรวจสอบทุกเส้นทาง ด่านพรมแดน เชื่อไม่สิ้นไร้ไม้ตอก มีคนช่วยพาหลบหนี

จากกรณี พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด  ร่วมกันก่อเหตุใช้ถุงพลาสติก คลุมหัวของผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อรีดเอาเงิน 2 ล้านบาท กระทั่งผู้ต้องหารายนี้ขาดใจตาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในห้องปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองนครสวรรค์ 

  

ผบ.ตร. สั่งล่า "ผู้กำกับโจ้" เชื่อไม่สิ้นไร้ไม้ตอก มีคนพาหลบหนี

 

ล่าสุด พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เปิดเผยว่า สำหรับการติดตามจับกุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ขณะนี้ได้สั่งการไปยัง สตม. และ ตชด. ตามแนวพรมแดนแล้ว รวมทั้งประสานงานกับประเทศเพื่อนบ้านไปหมดแล้ว ไม่ว่าทั้งใน และต่างประเทศ ก็ประสานงานไปแล้ว ไม่ว่ายังไงก็ต้องได้ตัว ส่วนการรวบรวมพยานหลักฐาน ขณะนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. กำลังดำเนินการในเรื่องนี้อยู่ ซึ่งก็ได้พูดคุยกับพล.ต.อ.สุชาติ อยู่ตลอดเวลา โดยได้กำชับไปว่า ต้องเร็ว แต่ต้องไม่ลวก เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นผลดีกับผู้กระทำความผิดไป 

  

"การทำงานของ พล.ต.อ.สุชาติ แน่นอนอยู่แล้ว เพราะเป็นคนละเอียด และท่านก็ยืนยันกับผมแล้ว ว่าต้องละเอียดรอบครอบ ซึ่งจนถึงขณะนี้ทาง พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผกก.โจ้" ก็ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาหาแต่อย่างใด" ผบ.ตร.กล่าว  

 

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีใครเข้ามาช่วยเหลือ "ผู้กำกับโจ้" ในการพาหลบหนี หรือไม่นั้น พล.ต.อ.สุวัฒน์ กล่าวว่า ขอบอกเลยว่า คนเราไม่สิ้นไร้ไม้ตอก ไปทุกเรื่องหลอก แต่ทางตำรวจก็กำลังเร่งดำเนินการติดตามตัวอย่าเต็มที่ เชื่อว่าต้องได้ตัว  
 

 

ผบ.ตร. สั่งล่า "ผู้กำกับโจ้" เชื่อไม่สิ้นไร้ไม้ตอก มีคนพาหลบหนี

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุวัฒน์  แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์  พูนสวัสดิ์ ผบก.สส.ภ.7 พ.ต.อ.ธีรเดช  ธรรมสุธีร์ รอง ผบก.ปส.3  และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส. , บก.สส.ภ.7 ชุดสืบสวนจากส่วนกลาง ได้ร่วมกันตรวจค้นบ้านเลขที่ 79/898 หมู่บ้านปัญญาอิทรา 1 แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม.

 

ผบ.ตร. สั่งล่า "ผู้กำกับโจ้" เชื่อไม่สิ้นไร้ไม้ตอก มีคนพาหลบหนี

 

โดยมี น.ส.นาน ซอ เมย์ (สัญชาติพม่า) และ Miss NAN SAY (สัญชาติพม่า) ซึ่งเป็นลูกจ้างผู้ดูแลบ้านหลังดังกล่าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้นำตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว เพื่อติเตามจับกุมพ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.เมือง นครสวรรค์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครสวรรค์ เลขที่ จ. 187/2564 ลง 25 สิงหาคม 2564 ในข้อหา”เป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฎิบัติหน้าที่โดยมิชอบทำให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ,ร่วมกันตั้งแต่ห้าคนขึ้นไปข่มขืนใจกระทำการใดฯ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย”

 

ผบ.ตร. สั่งล่า "ผู้กำกับโจ้" เชื่อไม่สิ้นไร้ไม้ตอก มีคนพาหลบหนี

 
      
จากการสอบถามลูกจ้าง ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล "ผู้กำกับโจ้" อดีต ผกก.เมือง นครสวรรค์ ผลการตรวจค้นไม่พบพ.ต.อ.ธิติสรรค์ฯ แต่อย่างใด เมื่อตรวจค้นเสร็จสิ้นได้ลง บันทึกประวันเป็นหลักฐานสน.บางชัน และจะได้ดำเนินการสืบสวนติดตามตัวต่อไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ