ข่าว

ลือหึ่ง "ผู้กำกับโจ้" หนีออกนอกประเทศ ก่อนหมายจับออก 25 ส.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีรายงานว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ได้หลบหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยช่องทางชายแดนแม่สอด จ.ตาก ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม มีรายงานข่าวว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ที่ตกเป็นข่าวโด่งดังเกี่ยวกับการทำร้ายทรมานผู้ต้องหายาเสพติด จนทำให้เสียชีวิต ได้หลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว ตั้งแต่วานนี้แล้ว โดยได้หลบหนีผ่านทางชายแดนอำเภอแม่สอด จ.ตาก 
 

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า วานนี้(23ส.ค.) "ผู้กำกับโจ้" ไม่ได้เข้ามายัง ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค6 ตามหนังสือคำสั่งย้าย "ผู้กำกับโจ้" ให้มาประจำการยัง ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค6 เนื่องจากต้องตั้งคณะกรรมการสอบเรื่องร้องเรียนดังกล่าว 

 

ทั้งนี้นอกจากคลิปจากกล้องวงจรปิดที่เป็นหลักฐานชิ้นสำคัญในคดีนี้ ยังพบว่ามีเอกสารหนังสือรับรองการตายของผู้ต้องหารายนี้ ถูกระบุว่า สันนิฐานว่าพิษจากแอมเฟตามีน ซึ่งค้านกับหลักฐานที่ปรากฎ ซึ่งในจุดนี้ทางเจ้าหน้าที่จะต้องมีการตรวจสอบว่าสาเหตุใดผลการชันสูตรศพถึงได้ออกมาอย่างนี้ 
 

นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวด้วยว่า พรุ่งนี้คณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะมีผู้ที่ถูกออกหมายได้จำนวนอีกราย แต่คาดว่าจะมี "ผู้กำกับโจ้" อย่างน้อย 1 ราย ในเบื้องต้น 

logoline