ข่าว

"ผู้กำกับโจ้" เส้นทางถนนสายสีกากี ที่ไม่ธรรมดา กลายเป็นตำรวจนอกรีต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนวงการสีกากี "ผู้กำกับโจ้" นายตำรวจชื่อดัง กลายเป็นตำรวจนอกรีต กับคลิปสุดโหด ถุงคลุมหัวผู้ต้องหายาเสพติดจนตาย ย้อนเส้นทางสีกากี ที่ไม่ธรรมดา

กลายเป็นประเด็นร้อนสะเทือนวงการสีกากี เมื่อกรณีที่มีผู้ร้องเรียนว่าถูกตำรวจชุดจับกุม ของ สภ.เมือง นครสวรรค์ ซึ่งคุมตัวผู้ต้องหาคดียาเสพติด มาสอบปากคำ ที่สถานีตำรวจ กลับมีการเรียกรับเงิน จำนวน 2 ล้านบาท แต่ผู้ต้องหาต่อรอง ขอจ่ายให้ 1 ล้านบาท แต่ นายตำรวจยศพันตำรวจเอก นำถุงดำมาคลุมศรีษะ จนผู้ต้องหา เสียชีวิต

 

ซึ่งต่อมา พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมือง นครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการ ที่ ศปภ. ภ.6 โดยให้ขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม กระทั่งล่าสุด มีการนำคลิปเหตุการณ์ ที่ถูกระบุว่า เป็นนาทีที่ ผู้กำกับโจ้ กับลูกน้อง ใช้ถุงพลาสติก คลุมหัวผู้ต้องหา จนผู้ต้องหาคนดังกล่าวเสียชีวิต 

 

"ผู้กำกับโจ้" เส้นทางถนนสายสีกากี ที่ไม่ธรรมดา กลายเป็นตำรวจนอกรีต

 

 

สำหรับ  ผู้กำกับโจ้ หรือ  พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล  เป็นนักเรียนนายร้อยตำรวจ รุ่นที่ 57  เป็นที่รู้จักในแวดวงไฮโซ ในฉายา "โจ้ เฟอร์รารี่" เนื่องจาก เป็นเจ้าของรถเก๋งสปอร์ตหรู  ลัมบอร์กินี รุ่น Aventador LP 720-4 50 Anniversario” ฉลองครบรอบ 50 ปี ผลิตออกมา 100 คันทั่วโลก ซึ่ง ผู้กำกับโจ้ เป็นเจ้าของคันแรกในประเทศไทย  ซึ่งสนนราคาประมาณ  46 ล้าน  นอกจากนี้ ยังมีสปอร์ตคาร์ อีกหลายคัน เช่น เฟอร์รารี่ จนได้ฉายาจากลูกน้องว่า ผู้กำกับโจ้ เฟอร์รารี่  นอกจากนี้หากยังจำกันได้ ผู้กำกับโจ้ เคยมีข่าวกับดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร   แถมยังเป็นข่าวดังหลังขอสาวเมย์ แต่งงาน แต่ปรากฎว่ามีภาพ ผู้กำกับโจ้  แต่งงานแล้ว กับไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู ออกมาทำให้ต้องจบกับสาวเมย์ไป

 

"ผู้กำกับโจ้" เส้นทางถนนสายสีกากี ที่ไม่ธรรมดา กลายเป็นตำรวจนอกรีต

 

ซึ่งล่าสุด  ผู้กำกับโจ้  กำลังคบหาดูใจกับสาวคนใหม่ ซึ่งเป็นผู้ประกาศข่าวชื่อดัง และยังเป็นลูกสาว พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 ซึ่งทั้งคู่ มีแผนจะแต่งงานกันเร็ว ๆ นี้ 

 

 

 

 

 

ในด้านการทำงาน ผู้กำกับโจ้ สร้างผลงานในด้านการปราบปรามยาเสพติด จับกุมเครือข่ายยาเสพติดมาอย่างเนื่อง จนได้ติดยศพ.ต.ท. ในฐานะตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมัง 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ