เด่นโซเชียล

เปิดข้อความสุดประทับใจ ไรเดอร์ส่งอาหารเขียนถึงสาวติด "โควิด-19"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีหญิงสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งซึ่งเธอติดเชื้อ "โควิด-19" สั่งข้าวผ่านไลน์แมน ซึ่งพอตอนที่เธอไปรับอาหารปรากฏว่า เธอได้เงินคืนพร้อมมีข้อความเขียนด้วยลายมือจากไรเดอร์ที่มาส่งอาหาร กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ

เรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้น กรณีหญิงสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งซึ่งเธอติดเชื้อ "โควิด-19" สั่งข้าวผ่านไลน์แมน ซึ่งพอตอนที่เธอไปรับอาหารปรากฏว่า เธอได้เงินคืนพร้อมมีข้อความเขียนด้วยลายมือจากไรเดอร์ที่มาส่งอาหาร กลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หญิงสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่งที่ติดเชื้อ "โควิด-19" และต้องกักตัวที่บ้านรักษาตัวแบบ Home Isolation ได้เขียนเล่าเรื่องระหว่างที่เธอสั่งอาหารผ่านไลน์แมน ทว่าเนื่องจากไม่มีบัตรเลยต้องจ่ายเงินสด แต่เนื่องจากเป็นโควิดเลยขอให้ไรเดอร์ช่วยส่งเลขบัญชีมาแล้วเธอจะโอนเงินให้ จากนั้นให้แขวนอาหารไว้ที่ประตู 

 

ซึ่งพอเธอไปรับอาหารก็ได้เห็นเงินค่าอาหารแนบไว้ พร้อมกับข้อความเล็ก ๆ ที่เขียนจากลายมือซึ่งเธอบอกว่าไม่รู้ว่าเป็นไรเดอร์หรือทางร้าน แต่เธอก็ขอบคุณมากๆ ซึ่งกระดาษแผ่นนี้ได้เขียนข้อความว่า "ค่าอาหารผมไม่คิดครับ เก็บเงินไว้รักษาตัวนะครับ บ้านผมก็อยู่ซอย 2 เหมือนกัน สู้กับโควิดหายไว ๆ นะครับ" พร้อมกับลงชื่อหมู่บ้านและวาดรูปหัวใจไว้ให้

 

 

เปิดข้อความสุดประทับใจ ไรเดอร์ส่งอาหารเขียนถึงสาวติด "โควิด-19"

 

โดยล่าสุด เธอได้อัปเดตอาการ "โควิด-19" บอกว่าอาการตอนนี้เริ่มรับรสไม่ได้แล้ว ครั่นเนื้อครั่นตัวแบบเมื่อยตัวตลอดเวลา เสียงเริ่มขึ้นจมูก มีน้ำมูก เสมหะ เจ็บคอ ไข้ไม่มีเพราะกินยาดักไว้ เริ่มไม่ค่อยได้กลิ่น กับรับรส 

 

เปิดข้อความสุดประทับใจ ไรเดอร์ส่งอาหารเขียนถึงสาวติด "โควิด-19"

 

ขอบคุณทวิตเตอร์ @ppararyy

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ