เด่นโซเชียล

2 โรงพยาบาล กทม.ชวน "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" "ไฟเซอร์" เช็กเงื่อนไขแต่ละที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 โรงพยาบาล กทม. คือโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ชวน "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" "ไฟเซอร์" เข็ม 1 เช็กเงื่อนไขแต่ละที่ได้ที่นี่

2 โรงพยาบาลใน กทม. คือ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ เชิญประชาชนจอง "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" "ไฟเซอร์" เข็มที่ 1 โดยสามารถเช็กเงื่อนไขของแต่ละ รพ. ได้ดังนี้ 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

สำหรับ "โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช" ขอเชิญจอง "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" "ไฟเซอร์" เข็มที่ 1 สำหรับหญิงตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์ตั้งแต่ 12 สัปดาห์ขึ้นไปและกลุ่มผู้ป่วยเด็กอายุ 12-18 ปี กลุ่มโรคเรื้อรัง 7 โรค คือ โรคอ้วน โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคหลอดเลือดในสมอง โรคไตวายเรื้อรัง โรคมะเร็งและภาวะภูมิคุ้มกันต่ำ โรคเบาหวาน และกลุ่มโรคพันธุกรรม รวมทั้งกลุ่มอาการดาวน์ 

 

ทั้งนี้ เริ่มจอง "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" "ไฟเซอร์" ตั้งแต่วันพุธ ที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 08.30-11.00 น. ทุกวันราชการจนกว่าวัคซีนจะหมด (เป็นการลงทะเบียนจองล่วงหน้า แล้วนัดวันมาฉีด)

 

หญิงตั้งครรภ์สามารถใช้เอกสารใบฝากครรภ์จากโรงพยาบาลหรือคลินิกอื่น เพื่อเป็นหลักฐานในการลงทะเบียนได้ ส่วนคนไข้เด็กต้องมีประวัติการรักษาที่ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช พอ. สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line : @bhumibolhospital 

 

2 โรงพยาบาล กทม.ชวน "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" "ไฟเซอร์" เช็กเงื่อนไขแต่ละที่

 

 

ขณะที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมแพทย์ทหารเรือ ขอเชิญลงทะเบียนจองคิวนัดฉีดวัคซีนไฟเซอร์ เข็มที่ 1 เฉพาะผู้ป่วยของ รพ.เท่านั้น และเป็นผู้ที่ไม่เคยได้รับวัคซีนใดๆมาก่อน 

 

เงื่อนไข กลุ่มผู้ป่วยเด็กอายุ 12-18 ปี กลุ่มโรคเรื้อรัง 7 โรค คือ โรคอ้วน โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคหลอดเลือดในสมอง โรคไตวายเรื้อรัง โรคมะเร็งและภาวะภูมิคุ้มกันต่ำ โรคเบาหวาน และกลุ่มโรคพันธุกรรม รวมทั้งกลุ่มอาการดาวน์ และภาวะบกพร่องทางระบบประสาทอย่างรุนแรง

 

โดยให้ลงทะเบียนโทรจองคิวที่ Call Center วัคซีนโควิด หมายเลข 02-4600216 ถึง 9 ได้ตั้งแต่ 19-20 สิงหาคม 2564 เวลา 09.00-15.00 น. (จนกว่าคิวจะเต็ม) 

 

เข้ารับวัคซีนในวันที่ 24 สิงหาคม และ วันที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 08.00 -12.00 น. 

 

2 โรงพยาบาล กทม.ชวน "ลงทะเบียนฉีดวัคซีน" "ไฟเซอร์" เช็กเงื่อนไขแต่ละที่

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ