ข่าว

ป้าผู้โพสต์ตามหา 'น้องไอแอล' โพสต์ช็อกทุกอย่างคือเรื่องจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุณป้าที่เป็นผู้ตั้งโพสต์ตามหา สุดช็อกกับกรณี 'น้องไอแอล' เด็กทารกวัย 18 วัน ที่หายตัวไปอย่างปริศนาเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โพสต์เศร้า

คุณป้าที่เป็นผู้ตั้งโพสต์ตามหา สุดช็อกกับกรณี 'น้องไอแอล' เด็กทารกวัย 18 วัน ที่หายตัวไปอย่างปริศนา เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 358 หมู่ 4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ขณะที่คุณแม่ไปเข้าห้องน้ำแค่ 10-15 นาทีเท่านั้น

ซึ่งในเวลาต่อมา ผู้แม่สารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ พบว่าลูกชายเสียชีวิต จึงนำผ้าอ้อมมาห่อพันตัวเด็กและนำศพใส่กระเป๋าขึ้นไปซุกซ่อนยังตู้เสื้อผ้าบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน และไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จนกระทั่งเป็นข่าวและนำเอาศพลูกชายซึ่งมีกลิ่นเหม็นแล้วนำศพลงมาวางไว้หลังห้องน้ำ และตอนเช้าพ่อตนเองจึงมาพบศพ 

 

 

ด้านคุณป้าของ ด.ช.ปรัชญา เดโชเม้ง หรือน้องไอแอล ทารกอายุ 18 วัน ผู้ตั้งโพสต์ตามหา ได้โพสต์ข้อความระบุว่า " ตามข่าวตอนนี้มันเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นแบบนี้ ไม่รู้ลายละเอียดอะไรมาก ไม่กล้าเปิดข่าวดู ขอโทษทุกๆคนทุกๆหน่วยงานจริงๆที่มันออกมาเป็นแบบนี้ เราก็ป้าคนนึงที่อยากตามหาหลาน รู้สึกแย่เหมือนกัน "

 

 

 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 2 ข้อหาต่อแม่ของเด็ก คือ แจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน และ ซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยมีรายงานว่า ได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับแม่น้องไอแอลอีก 1 ข้อหาด้วย คือ กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เนื่องจากแม่เด็กสารภาพว่า ในวันนั้นได้นำนมขวดมาป้อนลูก และใช้ผ้ารองคอเอาไว้ แต่ไม่คิดว่าจะกดทับจนเด็กหายใจไม่สะดวก และเกิดการสำลักนม และขาดอากาศหายใจตาย จึงกลัวความผิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ