ข่าว

รองผู้กำกับเผยพิรุธแม่น้องไอแอลจนยอมรับสารภาพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ.ต.ท.กิตติพล รอง ผกก.ป.สภ.ศรีสัชนาลัย แถลงข่าว น.ส.อิสราพร ฝอยเหลือง แม่น้องไอแอล สารภาพเบื้องต้นเป็นคนซ่อนศพลูกชายไว้ในตู้เสื้อผ้า

จากกรณี น้องไอแอล อายุ 18 วัน หรือ ด.ช.ปรัชญา เดโชเม้ง ซึ่งทาง น.ส.อิสราพร ฝอยเหลือง หรือ ออย อายุ 22 ปี แม่น้องไอแอล โดยอ้างว่า ตนได้ปล่อยให้น้องไอแอลนอนอยู่คนเดียวบริเวณใต้ถุนบ้าน จากนั้นก็ได้เข้าห้องน้ำเพื่อทำธุระส่วนตัวประมาณ 15-20 นาที หลังออกจากห้องน้ำกลับพบว่าน้องไอแอลได้หายตัวไป ก่อนจะเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย รับแจ้งเหตุพบซากเด็กทารกเสียชีวิต อยู่บริเวณหลังห้องน้ำของบ้านน้องไอแอล เบื่องต้นจากการสอบถาม ตาของน้องไอแอล ผู้พบศพน้องไอแอลคนแรก เปิดเผยว่า ช่วงเช้าตนกำลังจะไปล้างหน้าแปรงฟันตามปกติ อยู่ ๆ ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าขึ้นมาบริเวณหลังห้องน้ำ ก่อนจะเดินไปดูที่มาของกลิ่น จึงพบว่ากลิ่นดังกล่าวเป็นศพน้องไอแอล ทั้งที่วานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการค้นหาจุดดังกล่าวแล้วแต่กลับไม่พบ

 

ด้าน พ.ต.ท.กิตติพล หลวงใหญ่ รอง ผกก.ป.สภ.ศรีสัชนาลัย  กล่าวว่า ตอนแรกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตั้งประเด็นเรื่องของความขัดแย้งส่วนตัว และการลักพาตัวเด็ก  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เกิดความสงสัยจึงเช็คไทม์ไลน์โทรศัพท์ของแม่เด็ก ในวันที่เกิดเหตุ พบว่าแม่เด็กได้ออกจากบ้านด้วยในช่วงเวลานั้น แต่แม่เด็กปฎิเสธว่าไม่ได้ออกไปไหน

โดยแม่เด็กได้นำศพของลูกตัวเองใส่ไว้ในตู้เสื้อผ้าที่ไมได้ใช้แล้ว เอาผ้าอ้อมพันตัวเด็กและซุกเข้าไปในตู้เสื้อผ้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บหลักฐาน และร่องรอยต่างๆเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐานของพนักงานสอบสวนก่อน เบื้องต้นแม่ของเด็กรับสารภาพว่าดำเนินการเรื่องนี้เพียงลำพัง หลังจากนี้ต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งตัวแม่เด็กและทางสามี 

 

CR.เพจอีจัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ