ข่าว

แม่ไอแอล สารภาพซ่อนศพลูกในตู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถูกเค้นสอบอย่างหนัก แม่ไอแอล สารภาพซ่อนศพลูกในตู้เสื้อผ้า

 

30 กันยายน 2562 จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาน้องไอแอล ทารกวัย 18 วัน หลังหายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา 

 

โดย พี่สาวของแม่น้องไอแอล เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังไปรับลูกสาวที่โรงเรียนและได้ไปตลาดต่อ จากนั้นน้องสาวได้โทรศัพท์มาหาและบอกว่าลูกได้หายไป ด้วยความตกใจจึงรีบกลับมาบ้านพบว่าไม่เห็นหลานแล้วมีแต่มุ้งครอบที่นอนเด็กเท่านั้น และมีขวดนมหนึ่งขวดที่หายไป 


ซึ่งก่อนหน้านี้ในหมู่บ้านนี้ก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จากนั้น ตนและญาติๆรวมถึงเพื่อนบ้านก็ได้ออกตามหาและสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกนั้นแต่ก็ไม่มีใครพบคนที่มาอุ้มน้องไอแอลไปเลย นอกจากนี้นางใส ผู้เป็นทวด ของน้องไอแอล นั้นเป็นห่วงหลานมาก จนกินนอนไม่ได้ และอยากได้หลานคืนโดยเร็ว

 

ล่าสุดเช้าวันที่ 30 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ได้พบกับร่างของน้องไอแอล บริเวณห้องน้ำของบ้านที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ลักษณะเหมือนนำมาจากที่อื่นแล้วนำมาวางทิ้งไว้ คาดว่าน่านะมีคนนำมาวางคืนที่เดิมกับบ้านที่เกิดเหตุโดยคุณตาของน้องไอแอล เป็นคนเจอร่างของน้องไอแอล ประมาณ 6 โมงกว่าๆ 

 

ทั้งนี้แม่ของน้องไอแอลอยู่ในอาการโศกเศร้าร้องไห้และปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยสภาพร่างของน้องไอแอล มีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าอาจโดนของแข็งทุบบริเวณศีรษะ เพราะมีรอยช้ำบริเวณนั้นจนเห็นได้ชัดและจากสภาพของน้องไอแอลที่พบนั้นเน่าเปื่อย จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันแรกที่หายไป

 

จากการสอบสวนอย่างหนักแม่ของน้องไอแอลได้สารภาพแล้วว่าเป็นผู้ลงและซ่อนร่างของน้องไอแอลในตู้เสื้อผ้า แล้วล็อกกุญแจไว้ ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวเป็นข่าวใหญ่โต มีสื่อมวลชนและสังคมโซเชียลให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก เมื่อเวลาประมาณตี 3 ที่ผ่านมา ได้เปิดตู้เสื้อผ้า และนำศพมาวางไว้ ตรงที่ตาไปพบศพเมื่อเช้านี้

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้อยู่ระหว่างการขยายผล โดยแม่น้องไอแอลอ้างว่า วันที่บอกว่าลูกหายนั้น เพราะลูกไม่หายใจ และคิดว่าลูกเสียชีวิต จึงเอาไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า ในห้องนอน ซึ่งคำให้การนี้ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ