ข่าว

เศร้า น้องไอแอลหาย 4 วันพบกลายเป็นศพหลังห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอแอล เด็กชายวัยเพียง 18 วัน หายออกจากบ้าน 4 วัน ล่าสุด ตำรวจพบตัวน้องไอเเอลกลายเป็นศพอยู่หลังห้องน้ำที่บ้านพ่อแม่น้อง

 

30  กันยายน 2562จ ากกรณีที่ ด.ช.ปรัญญา หรือ น้องไอแอล เด็กอายุ 18 วัน หายตัวไป  ขณะที่แม่เข้าห้องน้ำ ที่บ้านตั้งอยู่หมู่ 4 ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.40 น. ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา

 

ขอเพลทค่ะ

 

ล่าสุดวันนี้  (30 ก.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 06.30 น. พบร่างของน้องไอแอลแล้ว พบเป็นศพอยู่หลังห้องน้ำที่บ้านพ่อแม่น้อง โดยพบศพลักษณะเหมือนมีคนเอามาวางเอาไว้ ซึ่งเมื่อวานนี้ได้ค้นหาทั้งบ้านแต่ก็ไม่เจอ 
 

 

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีผู้โพสต์บนเฟซบุ๊ครายหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความ "เคยได้ยินข่าวเด็กหายบ่อยๆไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นในครอบครัวตัวเอง เหตุการณ์วันที่ 26 กันยายน เวลา16:00 น.เป็นจังหวะที่แม่และเด็กอยู่บ้านกัน 2 คน แม่เด็กไปเข้าห้องน้ำ ออกมาจากห้องน้ำพบว่าลูกตัวเองหายไปพร้อมกระเป๋าเงิน #หลานน้อยลูกของน้องสาวคลอดมายังไม่ถึง 2 อาทิตย์เลย หายตัวไปที่ บ้าน จ.สุโขทัย ใครเอาไปได้โปรดเอาหลานมาคืนด้วยเถิด ยังบ่อเกยหันหน้าหลานเลย เอาหลานมาคืนเต๊อะ จนเป็นมีคนเข้ามากดไลค์กดแชร์ไปกว่า หมื่นครั้ง ถึงความทุกข์ใจของคนเป็นแม่ที่เพิ่งคลอดลูกออกมาได้ไม่กี่วัน พอกลับมาพักฟื้นที่บ้าน โดยที่คนร้ายอาศัยความชำนาญได้โอกาสเหมาะ ที่แม่เด็กลุกเข้าห้องน้ำ เพียง 10 นาที พอออกมาจากห้องน้ำ ทั้งลูกและกระเป๋าสตางค์ก็หายไปด้วย วอนขอความเห็นใจหากใครพบเห็นของให้ช่วยนำหลานส่งคืนด้วย

 

ย้อนไปก่อนหน้านี้ครอบครัวและแม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสชนาลัย จ.สุโขทัย โดยแม่ของน้องไอแอล อายุ 18 วัน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.40 น.วันที่ 26ก.ย.ที่ผ่านมาขณะที่ตนนอนอยู่กับลูกบริเวณใต้ถุนบ้าน จากนั้นตนได้ไปเข้าห้องน้ำประมาณ10 นาที พออกมาจากห้องน้ำก็ไม่พบลูกแล้ว ด้วยความตกใจจึงรีบโทรศัพท์ตามพี่สาวซึ่งไปรับลูกที่โรงเรียนที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตรให้รีบกลับมาและบอกว่าลูกหายจากนั้นจึงรีบออกตามหาและถามเพื่อนบ้านแต่ก็ไม่มีใครเห็นลูกชายของตนและคนต้องสงสัยแต่อย่างใด

 

 

ผู้เป็นแม่กล่าวด้วยว่าไม่มีเรื่องบาดหมางกับใครและเพิ่งจะกลับมาบ้านเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเพื่อมาคลอดลูก ส่วนสามี หลังจากมาส่งตนเองเพื่อรอคลอดลูกก็ได้กลับไปทำงานจังหวัดโคราช จนกระทั่งเมื่อวานหลังจากลูกหายไปตนจึงรีบโทรศัพท์ไปบอกสามี จากนั้นสามีก็ได้รีบมา ซึ่งตอนนี้ตนเองก็คิดไม่ออกกินไม่ได้นอนไม่หลับเพราะเป็นห่วงลูกมากและที่ผ่านมาในหมู่บ้านก็ไม่เคยมีเรื่องลักพาตัวเด็กมาก่อน ซึ่งอยากจะบอกให้คนที่เอาลูกไปให้เอามาคืนเพราะคนเป็นแม่เมื่อลูกหายไปหัวใจแทบสลาย กินไม่ได้นอนไม่หลับมีแต่ความทุกข์ใจ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ