ข่าว

ชี้ คดี 'ลันลาเบล' ตายฟรีแน่ๆ เพราะมันแค่มวยล้มต้มคนดู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับขบวนการบ้านบางบัวทอง 6 ราย และจับกุม น้ำอุ่น ฝากขังไปแล้วก่อนหน้านี้

หลังจากที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับขบวนการบ้านบางบัวทอง 6 ราย ประกอบด้วย นายชัยพล พรรณา หรือคิว , นายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ , นางสาวพิกุลทอง บุญภา หรือเฟิร์ส (แฟนคิว) , นายกฤษฏา โลหิตดี หรือโนบิ , นางสาวพัทธนันท์ รักษากุล หรือปีใหม่ (พริตตี้) และ นายโกเศศ (โก-เสด) ฤทธิ์นิธิฤกธิ์ หรือปิงปอง ในข้อหาซ่องโจรและกระทำอนาจารในคดีที่ 'เดียร์' พริตตี้สาวเป็นผู้เสียหายหลังไปร่วมงานก่อนหน้า 'ลันลาเบล' 

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการต่างคนต่างคิด ที่ได้เชิญนายวรกร พงศ์ธนากุล ทนายความ มาร่วมพูดคุยกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในประเด็น "หนีไม่รอดจับ 6 คน แก๊งปาร์ตี้บางบัวทอง" ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ระบุว่า

 

คดี 'ลันลาเบล' ตายฟรีแน่ๆ และพวกคุณดีใจอะไรกัน ที่พวกแก๊งโดนคดีมันเบา 'คดีเดียร์' พวกมันเลยเดินยิ้มไง ซึ่งคดีมันเบามาก อนาจารปรับเท่าไหร่ พวกมันรวยอยู่ ตำรวจจับไปแค่ลดความกดดัน ลดพวกนักสืบ ลดพวกทนาย สื่อเผือกและตำรวจได้หน้าแต่ทำงานไม่เป็นดังที่กล่าว

 

ยัง มันยังไม่จบ สังเกตุ มันโดนจับ พวกมันยังยิ้มเพราะ ถ้าพวกคุณหรือตำรวจยกแค่นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ เพราะมันผิดพลาดได้ สายขาด เวลาที่บอกกว้างเกินไปเพราะตัวนาฬิกาเอง มันจับชีพแค่เป็นช่วงๆ ไม่ได้ตลอดเวลา หรือคนไอทีบอกแค่ใส่หลวมก็คาดเคลื่อนแล้ว ตำรวจถึงแค่เอามาพิจารณาแค่ในความผิดได้แค่นิดเดียวกว้างๆ 

 

ถ้าพวกคุณอยากดีใจที่ได้เล่นได้หรือ อยากเห็นมันโดนยกแก๊งให้ประกาศหาคนที่โดนบ้านจัดงานนี้ทำอะไรที่ผิด เช่น ยา หรือเคยโดนแก๊งมาแล้ว มีหลักฐานเด็ดอะไร ช่วยเอามาให้เจ้าหน้าที่หรือสื่อ ถึงหายาไม่พบ หรือไม่เห็นตอนมันกรอก 'เบล' กรอกเหล้า ยา ก็อาจจับเล่นข้อหาพยายามฆ่าได้เพราะมันมีประวัติไม่ดีเยอะ มีพยานเยอะ ผู้เสียหายเยอะๆ อาจลามมาคดี 'เบล' ได้ เพราะไม่งั้นหลุดตำรวจทำงานช้าหลักฐานหายเกลี้ยง เกลือ แชร์ไปให้ตำรวจอาย และเอาคดีมารวมกันหรือยกให้กองปราบดีสุด แต่พวกคุณต้องแชร์ก่อนอย่าดีใจแบบโง่ๆ ว่าพวกมันโดนจับแล้วเพราะมันแค่มวยล้มต้มคนดู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ