เด่นโซเชียล

"งานแต่ง" แบบใหม่ สำหรับคนรัก กาแฟ เจ้าบ่าวเผยเบื้องหลัง สุดประทับใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"งานแต่ง" แนวใหม่ สำหรับคนรัก กาแฟ งานนี้ไม่มีตัดเค้ก แต่มีการ ดริปกาแฟ คู่รัก เจ้าบ่าวเผยเบื้องหลัง สุดประทับใจ หวานละมุนสุด ๆ

การ ตัดเค้ก ในงาน "งานแต่ง" น่าจะเป็นความใฝ่ฝันของหนุ่มสาวหลาย ๆ คู่ที่กำลังมีความรัก โดยเฉพาะฝ่ายหญิงแล้ว น่าจะมีเกินกว่า 90 % เลยทีเดียวที่มีความฝันว่าจะได้มีโอกาส ตัดเค้ก "งานแต่ง" สักครั้งหนึ่งในชีวิต เวลาที่เราไปงานเลี้ยงฉลอง "งานแต่ง" ส่วนใหญ่แล้วมักจะเห็นว่ามีพิธีการ ตัดเค้ก  แต่ "งานแต่ง" ของ บ่าวสาว คู่นี้ แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร เพราะไม่มีพิธี ตัดเค้ก แบบคู่อื่น ๆ แต่มีการโชว์ ดริปกาแฟ คู่รัก เจ้าบ่าว เผยเบื้องหลังสุดประทับใจ คิดได้ยังไงนะ สุดจะสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร

วันที่ 7 ก.ย. 65 มีเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า SupawattPixs ซึ่งเป็น ตากล้อง รับถ่ายภาพ ได้โพสต์แชร์รูปภาพ ที่ได้ไปถ่ายภาพที่ "งานแต่ง" แห่งหนึ่ง จนกลายเป็นไวรัล "งานแต่ง" รูปแบบใหม่ ซึ่งแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เป็นการจัดงานที่แหวกธรรมเนียมปฏิบัติแบบเดิม ๆ แถมยังเก๋ไก๋มีไสตล์ โดยในงานมีการ ดริปกาแฟ คู่รักโดย คุณอุ้ย เจ้าบ่าว และคุณบอมเบ เจ้าสาว แทนพิธีการ ตัดเค้ก แบบคู่รักอื่น ๆ ดูแล้ว โรแมนติก สุด ๆ หวานละมุนมาก

 

 

รูปภาพจากเฟซบุ๊ก SupawattPixs

 

 

รูปภาพจากเฟซบุ๊ก SupawattPixs  

 

เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุที่ "งานแต่ง" นี้ ดริปกาแฟ แทนการ ตัดเค้ก เป็นเพราะคุณอุ้ย เจ้าบ่าว หลงรักในการ ดริปกาแฟ มาก มีความจริงจังถึงขั้นไปประกวดการ ดริปกาแฟ มาแล้ว ทั้งนี้ในงานเผยให้เห็นโมเมนต์หวาน ๆ ของ เจ้าบ่าว ที่ ดริปกาแฟ อย่างตั้งใจ โดยมี เจ้าสาว คอยประคองอย่างใจเย็น แล้วใส่แก้วดื่มเป็นคำมั่นสัญญา เรียกได้ว่ามีความหมายดี ๆ 

 

 

รูปภาพจากเฟซบุ๊ก SupawattPixs

 

หลังจากรูป "งานแต่ง" ถูกแชร์ไปในโลกโซเชียล ก็กลายเป็นไวรัลทันที มี ชาวเน็ต มากดไลท์และคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ชาวเน็ต เข้ามาอวยพร และชื่นชมการจัดงานแบบใหม่กันอย่างล้นหลาม

 

 

รูปภาพจากเฟซบุ๊ก SupawattPixs

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : SupawattPixs

 

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ