เด่นโซเชียล

"แม่ค้า" งงหนัก ลูกค้า นึกชื่อ ขนม ไม่ออก ทำมือแล้วเดินจากไป ชาวเน็ต เดาสนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม่ค้า" งงตาแตก เมื่อ "ลูกค้า" มาถามหา ขนม แต่ไม่รู้คืออะไร พร้อมทำมือเป็นรูปถ้วย ก่อนจะเดินจากไป ปล่อยแม่ค้ายืนงงในดงขนม พออ่านคอมเมนต์จาก ชาวเน็ต ฮาแทบขิต

กลายเป็นไวรัลที่ทำให้นอกจากผู้โพสต์ซึ่งเป็น "แม่ค้า" จะ งง แล้ว ยังชวนให้ ชาวเน็ต งุนงงไปตามๆ กัน เมื่อ "แม่ค้า" ร้าน ขนม ได้โพสต์ข้อความว่า มี ลูกค้า มาถามหาขนมชนิดหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าคืออะไร มันติดที่ปากแต่นึกไม่ออก จึงทำมือเพื่อต้องการจะให้รู้ว่าคืออะไร แต่มันกลับยิ่งทำให้ แม่ค้า งง หนักเข้าไปอีก จนสุดท้าย ลูกค้า ก็เดินหนีไป ปล่อยให้แม่ค้ามึนเพราะไม่รู้คำตอบสักที งานนี้ ชาวเน็ต รีบเข้ามาคอมเมนต์ ช่วยหาคำตอบว่ามันคือ ขนม อะไรกันแน่ แต่คำตอบที่ได้กลับทำฮาแทบขิต

 

โดยผู้โพสต์คือ "แม่ค้า" ร้าน ขนม แง่งขิง แห่งเอชียตะวันออกเฉียงใต้ ในภาคพื้นแปซิฟิกตอนบน โดยโพสต์ลงในกลุ่ม เบเกอรี่พอเพียง ซึ่งมีข้อความว่า

 

"ลูกค้าเดินมาบอกว่าไอ้ขนมที่เป็นแบบนี้ (ทำมือให้ดู) วันนี้ไม่มีเหรอ เราก็ถามว่าเป็นเค้กหรืออะไรคะ ลูกค้า ก็บอกว่าไอ้ที่เป็นแบบนี้ๆ (ทำมือให้ดูอีกครั้ง) แล้ว ลูกค้า ก็เดินออกไป ปล่อยแม่ค้ายืนงงในดงขนม เราก็ลองเทียบดูแล้ว มันก็เป็นแบบนี้หลายอันอยู่ มันคืออะไรว๊าาาา!!!!!"

โพสต์จากแม่ค้า

ขนมแบบนี้ๆ

 

เมื่อโพสต์นี้ได้ถูกแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ช่วยคิดคำตอบว่ามันคือ ขนม อะไรกันแน่ แต่กลับกลายเป็นความฮา เพราะคำตอบแต่ละอย่างทำเอา "แม่ค้า" หัวเราะจนเกือบขิต

ต้องการขนมแบบนี้

ขนมแบบนี้มีมั้ย

คอมเมนต์สนั่น

ชาวเน็ตช่วยเดา

คอมเมนต์

ชาวเน็ต

 

ที่มา : กลุ่ม เบเกอรี่พอเพียง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ