เด่นโซเชียล

"สาว" มาเลย์ ซักผ้า ให้ สามี แต่กลับเจอ ขุมทรัพย์ สุด เซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว" ชาว มาเลเซีย เจอเรื่องสุด เซอร์ไพรส์ เมื่อ ซักผ้า ให้ "สามี" แต่กลับเจอ ขุมทรัพย์ เป็น เงิน นับหมื่นบาท ทำ ชาวเน็ต อยากซักผ้ากันเป็นแถว

เป็นเรื่องปกติธรรมดา ที่การทำงานบ้านจะเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่ายสำหรับใครหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น การกวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างห้องน้ำ หรือการ ซักผ้า แต่ก็มีให้เห็นบ่อยเหมือนกัน ที่การ ซักผ้า กลับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น ยิ่งเป็น แม่บ้าน ด้วยแล้ว มักจะเจอเรื่องสุด เซอร์ไพรส์ บ่อยๆ และมีให้ลุ้นกันทุกครั้ง เมื่อต้องมาซักผ้าให้กับ สามี เพราะมักจะได้เจอขุมทรัพย์ที่อาจตกหล่นในเสื้อผ้า หรือ สามีแอบซุกซ่อนเงินไว้อยู่ก็เป็นได้ เหมือนกับ "สาว" รายนี้ ที่ได้เจอกับขุมทรัพย์เป็น เงิน นับหมื่นบาท

 

เหมือนกับ "สาว" ชาว มาเลเซีย รายนี้ ที่โพสต์เรื่องราวลงบน เฟซบุ๊ก เมื่อได้เจอเรื่องสุด เซอร์ไพรส์ จาก สามี ตัวเอง เมื่อต้องทำหน้าที่มา ซักผ้า ให้กับ สามี แต่กลับเจอเรื่องที่น่าตกใจมาก เมื่อเธอได้เจอ เงิน ที่สามีแอบซ่อนไว้ ในถังซักนั้น มันเต็มไปด้วยธนบัตร 50 ริงกิตและ 100 ริงกิตหลายใบกระจัดกระจายอยู่เต็ม เครื่องซักผ้า

 

ซึ่งเธอได้หยิบธนบัตรจำนวนนั้นออกมาวางไว้บนเครื่องซักผ้า และทำการนับ เงิน ได้คร่าวๆ ไม่ต่ำกว่า 2,000 ริงกิต หรือประมาณ 16,300 บาท

 

เรื่องนี้เรียกได้ว่ากลายเป็นแรงบันดาลใจในการซักผ้าของ แม่บ้าน หลายๆ คนเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังมี ชาวเน็ต ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า เหมือนเป็นการขโมยเงินของ สามี ไปเลย ซึ่งทาง "สาว" เจ้าของโพสต์ ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมว่า นานๆ ทีจะเจอแบบนี้สักครั้ง ซึ่งตัวเองก็ได้คืน เงิน ให้กับสามีไปหมดแล้ว พร้อมกับเอ่ยขำๆ ว่า หรือจะขาย เครื่องซักผ้า ดีนะ

ซักผ้าเจอเงิน

เจอเงินในถัง

 

ที่มา : chinapress

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ