เด่นโซเชียล

"ATM" เออเร่อ กด เงิน พันเดียว ดันออกมาเยอะขนาดนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวตกใจ แทบช็อก "ATM" เออเร่อ กด เงิน แค่พันเดียว พอหยิบขึ้นมา เงิน เป็นปึก ๆ ถึงกับทำอะไรไม่ถูก ใจหายวาบ รีบวิ่งหา พนักงาน

ตู้ กดเงิน หรือ "ATM" เป็นสิ่งที่เราคุ้นเคยกันดี เพราะต้องใช้ กดเงิน กันทุกวัน จนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ตู้ "ATM" เป็นเทคโนโลยีที่ทำงานได้ดีมาตลอด แต่บางครั้งก็มีปัญหาขัดข้องบ้าง เช่น ระบบล่ม, ตู้เสีย, กินบัตร จนทำให้หลาย ๆ คนตกใจจนใจเสียไปตาม ๆ กัน อย่างหญิงสาวรายนี้ที่ดันไปเจอตู้ "ATM" เออเร่อ ตั้งใจไป กดเงิน แค่ 1 พันบาท แต่ เงิน ดันออกมาเป็นปึก ๆ เยอะจนน่าตกใจ ถึงกับทำอะไรไม่ถูก รีบวิ่งไปหา พนักงาน 

วันที่ 7 ก.ย. 65 ผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็นหญิงสาว ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ที่ตนเองไป กดเงิน ที่ตู้ "ATM" ของ ธนาคาร แห่งหนึ่งที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อ โดยต้องการจะ กดเงิน 1 พันบาท แต่ปรากฏว่าเงินพุ่งออกมา 3 หมื่นบาท ออกมาเป็นปึก ๆ ทำเอาหญิงรายนี้ตกใจแทบช็อคทำอะไรไม่ถูก จึงหยิบมือถือมาถ่ายคลิปไว้ จากนั้นหญิงรายนี้จึงนำเงินสดทั้งหมดเข้าร้านสะดวกซื้อ ให้ พนักงาน ทำการนับและรับเรื่อง โดยหญิงเล่า เงิน ในบัญชีตัวเองมีไม่ถึง 3 หมื่น โดยแคปชั่นคลิปหญิงสาวได้ระบุว่า จะกดเงินแค่พันเดียว ออกมาเป็นปึกๆ ทำอะไรไม่ถูกเลย #ตู้...........  #งงมาก

 

ตู้ ATM เออเร่อ

 

 

ตู้ ATM เออเร่อ

 

นำเงินไปให้พนักงาน

 

 

พนักงานนับเงิน

 

หลังจากคลิป "ATM" เออเร่อ ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มี ชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนแนะนำให้ติดต่อ ธนาคาร จะดีที่สุด แต่บางคอมเมนต์ก็บอกว่าเจ้าของคลิปทำถูกแล้วที่ถ่ายคลิปแสดงความบริสุทธิ์ใจของตัวเอง 

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : nampuang200

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ