เด่นโซเชียล

สาว "เติมน้ำมัน" บอก เด็กปั๊ม ขอแยก บิล แต่กลับเจอแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว ไป "เติมน้ำมัน" บอก เด็กปั๊ม ขอแยก บิล ใบเสร็จ ไปใช้ส่วนลดซื้อ กาแฟ กลับได้มาแบบนี้ กินกันให้ตาค้างไม่ต้องนอนไปเลย

ในยุคราคาน้ำมันแพงแบบนี้ ใครที่ต้องเดินทางด้วยรถยนต์เป็นประจำ ก็คงลำบากแย่ โดยเฉพาะผู้ที่มีรายได้ไม่มาก แถมยังมีค่าใช้จ่ายเยอะแยะไปหมด แต่ทางปั๊มน้ำมันก็ออกโปรโมชั่นมาช่วยให้ใจฟูบ้าง บางทีก็แถมน้ำหรือจะให้ขนม,ลูกอม บางทีก็ให้ส่วนลดกาแฟ อย่างสาวรายนี้ที่ไป "เติมน้ำมัน" ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมีโปรโมชั่น "เติมน้ำมัน" ชนิดใดก็ได้ 600 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ จะได้ส่วนลดสำหรับซื้อกาแฟร้อนเย็น หรือปั่นก็ได้ถึง 15 บาท สาวรายนี้เติมน้ำมันไป 2,000 บาท ขอแยกใบเสร็จ เพราะจะได้ส่วนลด 2 ใบ แต่เด็กปั๊มกลับให้แบบนี้ งงตาแตกกันเลยทีเดียว

จากกรณีมีบัญชี เป็นหญิงสาวรายหนึ่งใน Tiktok ที่ใช้ชื่อ @jaaopjk ได้ออกมาโพสต์แชร์คลิปพร้อมเผยว่า บอกเด็กปั๊ม ว่า เติม 2 พัน รบกวนแยกบิล 2 ใบค่ะ สิ่งได้กลับมาเยอะมากขอบคุณมาก ๆ ค่ะ 

 

ซึ่งสิทธิที่ลูกค้าจะได้รับนั้นคือต้อง "เติมน้ำมัน" ชนิดใดก็ได้ครบ 600 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ จะได้สิทธิสำหรับซื้อ เครื่องดื่มเมนูเย็นและปั่น ที่ร้านกาแฟมูลค่า 15 บาท 

 

 

ภาพจาก Tiktok

 

หลังจากคลิป "เติมน้ำมัน" ได้บิลเป็นปึกดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็มาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงเด็กปั๊มว่าเอามาให้แบบนี้จะโดนว่าไหม สาวรายนี้ก็ชี้แจงไปว่า เขาก็เอาในส่วนของคนที่ไม่รับใบเสร็จ มาให้นะคะ ไม่ได้มีการทำผิดอะไร

 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : @jaaopjk

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ