เด่นโซเชียล

หนุ่ม สุดงง ลง "รถ" ไปแป๊บเดียว ขึ้นมาอีกทีเจอ แขกไม่ได้รับเชิญ ไล่ก็ไม่ยอมลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม สุดงง ลง "รถ" ไปทิ้งขยะแป๊บเดียว ขึ้นมาอีกทีเจอ แขกไม่ได้รับเชิญ โดดขึ้นหน้ารถ จะเลี้ยงก็ไม่ได้ ไล่ไม่ยอมลงซะด้วย

วันที่ 16 ส.ค. 65 เฟซบุ๊ก ชายหนุ่ม รายหนึ่ง Dee Kridsana ได้เล่าเรื่องราวของตนเองว่า เกิดเรื่องราวสุดช็อกเมื่อตนเองลงไปทิ้งขยะแป๊บเดียว ขึ้น "รถ" มาอีกที มีน้องหมา โดดขึ้น "รถ" มานั่งเบาะหน้า ไล่ยังไงก็ไม่ยอมลงและตัวเองนับถือศาสนาอิสลาม อยากจะนำกลับไปเลี้ยงก็เลี้ยงไม่ได้ เลยต้องขับรถตระเวนหาเจ้าของตามหมู่บ้านต่าง ๆ ขับรถวนอยู่หลายหมู่บ้าน จนถอดใจคิดจะนำไปปล่อยข้างทางแล้ว แต่งานนี้น้องหมาโชคช่วยสุด ๆ ถ้าเราฟังภาษาหมาออก น้องหมาคงพูดว่ามนุษย์พาเรากลับบ้านหน่อย แถมชื่อของน้องหมาตัวนี้ยังฮาสุด ๆ จนชาวเน็ตพากันเข้ามาแซวกันกระจาย 
 

โดยในโพสต์ของหนุ่มรายนี้ ระบุข้อความดังนี้ เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะกลับเข้าบ้านจอด "รถ" ทิ้งขยะในซอยบ้าน แล้วก็ไม่ได้ปิดประตู "รถ" ไว้ กลับเข้ามาขึ้น "รถ" ก็ตามที่เห็นในรูปเลย ใครเนี่ยย!! ในหัวตอนนั้นคือกูควรทำไงวะเนี่ย จะเปิดประตูไล่มันลงก็ไม่ทำแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วประเด็นคือเลี้ยงหมาไม่ได้อยู่แล้วด้วย เพราะเป็นอิสลาม เลยตัดสินใจขับรถพามันไปถามทุกหมู่บ้านในซอย ถาม รปภ. ว่า มีใครทำหมาหายไหม 

 

 

เอาจริง ๆ คือยังกับละคร คือไม่มีหมู่บ้านไหนที่หมาหายเลย จนหมู่บ้านสุดท้าย สุดท้ายจริง ๆ ถ้าหมู่บ้านนี้ไม่มีอีกคงต้องปล่อยมันไปจริง ๆ เราลงไปถาม รปภ. เหมือนเดิมว่า มีลูกบ้านทำหมาหายบ้างไหม ลุงยามบอกมี ๆ มันหลุดออกไป 4 วันแล้ว เจ้าของมันออกตามหาทุกวันเลย ลุงยามเลยพาไปหาเจ้าของมันในหมู่บ้าน 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

หนุ่มเจ้าของ "รถ" ยังเล่าต่ออีกว่า ความรู้สึกแรกที่พี่เจ้าของเจอมันคือร้องไห้หนักมาก กอดหอมมันเหมือนลูกคนหนึ่ง เข้าใจความรู้สึกพี่เขาเลยจริง ๆ คนเลี้ยงสัตว์เหมือนกัน พี่เจ้าของจะไปหยิบเงินมาให้ แต่เราขอที่จะไม่รับไว้ #โชคดีเจ้าหมูปิ้ง

 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงความน่ารักตีมึนของเจ้าหมูปิ้ง และขอบคุณหนุ่มใจดีคนนี้ที่พาเจ้าหมูปิ้งกลับบ้าน ใจดีสุด ๆ ไปเลย เจ้าหมูปิ้งดันเลือกขึ้นรถถูกคันด้วยนะ

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Dee Kridsana

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ