เด่นโซเชียล

"ครู" ให้ นักเรียน บอกสิ่งมีชีวิตใน โรงเรียน แต่คำตอบทำขนลุกแล้วหนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลอนเลย "ครู" ให้ นักเรียน บอกสิ่งมีชีวิตใน โรงเรียน มาหนึ่งอย่าง แต่พอได้คำตอบขนลุกทั้งห้อง แถมน้อง ๆ ยังทำท่าประกอบให้ดูอีก

กิจกรรมตอบคำถามใน ห้องเรียน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่สร้างการมีส่วนร่วมให้ นักเรียน และ "ครู" ได้แลกเปลี่ยนความรู้ และข้อมูลที่ นักเรียนได้ค้นหามา แต่งานนี้กิจกรรมตอบถามในห้องเรียนนั้นไม่ได้ให้แค่ความรู้เท่านั้น แต่ยังให้ความรู้สึกขนลุกกลับมาอีกด้วย โดย เรื่องขนหัวลุกถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี pariri8 ได้แชร์คลิปสุดขำขันกิจกรรมสันทนาการในเรียนในห้องเรียน โดยคุณครูได้บรรยายคลิปว่า "หัวจะปวด"

ในคลิปเผยให้เห็นว่า "ครู" กำลังทำกิจกรรมให้ นักเรียน ตอบคำถาม อยู่ โดย "ครู" ได้บรรยายเพิ่มเติมว่า "ครูให้ตอบสิ่งมีชีวิตในโรงเรียน นักเรียนเลยตอบว่า ผีนางรำ แล้วก็แบบนี้เลย" ในคลิป นักเรียน ที่ตอบคำถามของคุณครูนั้นได้ลุกขึ้นมารำอยู่กับเพื่อนกันสองคน ท่าทางการรำทำเอาทั้งฮา ทั้งขนลุกเพราะดนตรีที่ใส่มาในคลิป เข้ากับบรรยากาศมาก ๆ  จน ครู อดแชร์ภาพน่ารักของเด็ก ๆ ไม่ไหว 

นักเรียน
 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ คลิปของ "ครู" ถูกแชร์ออกไปก็กลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดเข้าชมมากถึง 496,000 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอเมนต์กันไม่หยุด บางคนแซวว่า เด็กอาจจะมองเห็นก็ได้อยู่ข้างหลังคุณครูอ่ะครับ น้องบอกว่าเห็นพี่เขามารำข้างหลังครูตลอด แต่ใดๆ ก็คือเด็ก ๆ น่ารักมาก 

นักเรียน

นักเรียน

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : pariri8

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ