เด่นโซเชียล

"นักเรียน" แมสก์ ขาดกลัว ครู ดุจึงต้องแก้ทำแบบนี้ ชาวเน็ต เห็นฮากระจาย (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักเรียน" สาย แมสก์ ขาดกลัว ครู ดุเลยต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน แต่งานนี้ แมสก์ สู้ชีวิตมากนะ ขออันใหม่ ครู เหอะหนู ชาวเน็ต เห็นแล้วฮากระจาย (คลิป)

ในยุคปัจจุบันที่มีการระบาดของ ไวรัส Covid-19 นั้น ส่งผลกระทบต่อทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องปรับเปลี่ยนวิถีการดำรงวิถีชีวิตใหม่ (New normal) และมีความจำเป็นจะต้องสวมแมสก์หรือหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการติดเชื้อ แต่เมื่อต้องใส่เป็นประจำทุกวันนั้นก็อาจจะมีปัญหาแบบน้อง "นักเรียน" คนนี้ได้ ที่สายแมสก์ขาดตอนกำลังจะไปเข้าแถว แล้วไม่รู้จะทำยังไงดีกลัว ครู ดุเลยต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน พอครูเห็นอดเอ็นดูไม่ได้ คิดได้ไงเนี่ยเมื่อยปากแย่ ครีเอทเก่งแต่เด็กเลยนะ วันหลังขอแมสก์อันใหม่ครูก็ได้หนู ชาวเน็ตเห็นแล้วฮากระจาย

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์โดยคุณครูผู้ใช้งาน TikTok บัญชี beeh2534 โดยครูได้อัปโหลดคลิปสุดน่ารักปนฮา ที่ "นักเรียน" มีความพยายามทำตัวให้ถูกระเบียบตอนเข้าแถวหน้าเสาธงตอนเช้า

โดยคุณครูได้บรรยายว่า แมสก์ก็ขาด ครูก็กลัว

ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า "นักเรียน" คนนี้ มีตำแหน่งสายหน้ากากอนามัยแบบแปลก ๆ ครูเลยเดินมาดู เลยเห็นได้ว่าสายหน้ากากด้านล่างของน้องนั้นขาดไปแล้ว แต่น้องเอาสายด้านบนมาคล้องอ้อมหูแล้วเอาปากกัดเชือกเอาไว้ ให้หน้ากากไม่ขยับไปไหน แต่ยังสามารดเปิดจากด้านข้างได้

 

ภาพจากวีดีโอ tiktok

 

 

ภาพจากวีดีโอ tiktok

 

หลังจากที่ครูได้แชร์คลิปออกไป เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลที่มียอดเข้าชมมากกว่า 190,000 ครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์มากมาย ที่เข้ามาแซวความคิดสร้างสรรค์ของน้อง "นักเรียน" และเอ็นดูน้องที่ไม่กล้าทำผิดระเบียบ คงกลัวครูดุเอา ชาวเน็ตยังขำในความสู้ชีวิตของหน้ากากอนามัยของน้อง

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : beeh2534

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline