เด่นโซเชียล

ททท.จัดทริป รับ "คลายล็อกดาวน์" พาทัวร์ 3 เกาะ ชมทะเลตราด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดวันเดย์ทริป ต้อนรับ "คลายล็อกดาวน์" เกาะหมาก-เกาะกระดาด-เกาะขายหัวเราะ พาชมทะเลตราด

ททท.สำนักงานตราด ประกาศจัด "วันเดย์ทริป ตามเส้นทางสุด Amazing แห่งท้องทะเล ตราด เริ่มจากเกาะหมาก เกาะกระดาด ไปเกาะขายหัวเราะ" โดยช่วงเวลาที่น่าท่องเที่ยวเกาะขายหัวเราะ มากที่สุด คือ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน-พฤษภาคม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานตราด โทร. 039-597-259 (จันทร์-ศุกร์) ส่วนรายละเอียดทริปไปเกาะขายหัวเราะมีดังนี้

  • เกาะหมาก : ตั้งต้นที่ “ท่าเรือกรมหลวงฯ” อำเภอแหลมงอบ จังหวัดตราด แล้วเดินทางด้วยเรือมาที่เกาะหมาก แวะเติมพลังอาหารขึ้นชื่อในเมนู “ปลาย่ำสวาท” หากใครต้องการค้างคืนสามารถจองที่พักได้

 

  • เกาะกระดาด : นั่งเรือจาก “แหลมสน” บนเกาะหมาก ตรงไปยังเกาะกระดาด ใช้เวลาเพียง 5 นาที บนเกาะกระดาดไม่มีร้านค้า ดังนั้นควรเตรียมของใช้ไปให้ครบถ้วน หากใครต้องการค้างคืนมี เกาะกระดาดรีสอร์ท ให้บริการห้องพักบรรยากาศกันเองและเป็นส่วนตัว พร้อมมีกิจกรรมสนุกๆ บนเกาะ เช่น 1)นั่งรถไถพาทัวร์ ชมธรรมชาติทุ่งดอกบัวดินสีขาวชมพู ชมฝูงกวางกว่า 100 ตัว ที่ออกหากินตามธรรมชาติ จนได้ฉายาว่า “ซาฟารีกลางทะเล” 2)แวะถ่ายรูปที่ต้นมะพร้าวเอน 3)เล่นน้ำทะเล

 

  • เกาะขายหัวเราะ : อยู่ห่างจากเกาะกระดาดเพียง 800 เมตร เมื่อน้ำลงจะมีสันทรายผุดขึ้น ทำให้สามารถเดินเท้าผ่านเกาะนกใน เกาะนกนอก และเชื่อมไปถึงเกาะขายหัวเราะได้เลย ถ้าเป็นช่วงน้ำขึ้น สามารถต่อเรือเล็กจากเกาะกระดาดไปเกาะขายหัวเราะได้เช่นกัน

ทั้งนี้ หากนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 29 จังหวัด ต้องมีใบรับรองผลการตรวจ โควิด-19 แบบ RT-CPR ไม่เกิน 72 ชั่วโมงก่อนเดินทาง หรือใบรับรองการได้รับวัคซีนแอสตราเซเนก้า 1 เข็ม หรือวัคซีนอื่นๆ ครบ 2 เข็ม มาแล้วไม่น้อยกว่า 14 วันก่อนเดินทาง (ข้อมูล ณ 24 กันยายน 2564)

 

ททท.จัดทริป รับ "คลายล็อกดาวน์" พาทัวร์ 3 เกาะ ชมทะเลตราด

 

 

ที่มา ททท. สำนักงานตราด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ