บันเทิง

'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' ไม่ทน ประกาศแบ่งทรัพย์สิน 'แพรวพราว' เจอทัวร์ลงอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ไม่ทน ประกาศแบ่งทรัพย์สิน "แพรวพราว แสงทอง" ขอโทษบนเวทีคอนเสิร์ต มิวายเจอทัวร์ลงอีก ขอโทษทุกคน ยกเว้นผัว

เป็นข่าวที่หลายคนสนใจ และเห็นใจอย่างมาก หลัง "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ออกมาไลฟ์สด บอกว่า เมียมีพฤติกรรมแปลกๆ ลับๆ ล่อๆ แอบคุยโทรศัพท์กับแฟนเก่า และมือมิกซ์แสงทองฟินแลนด์ โดยที่ตัวเองนอนร้องไห้ทนเห็นเรื่องแบบนี้มา 3 เดือนแล้ว

 

ขณะที่ "แพรวพราว แสงทอง" ยอมรับผิดว่าคุยจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย พร้อมบอกว่าน้อยใจที่ผัวไม่สนใจ เพราะมัวแต่ไปเที่ยวบาร์โฮส

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

จนหลายคนเห็นใจ และไม่อยากให้ทั้ง 2 คนจบความสัมพันธ์กัน เพราะสงสาร "น้องนาริตะ" กับ "น้องโตเกียว" ลูกของทั้ง 2 คน ในขณะที่บางส่วนออกมาโจมตี "แพรวพราว" ที่ไปคุยกับคนอื่น จะมาอ้างผัวไปเที่ยวบาร์โฮสไม่ได้ เพราะตัวเองเป็นคนให้ไปเอง ทั้งมีการต่อว่าที่แพรวพราวออกมาขอโทษบนเวทีคอนเสิร์ตเมื่อคืน โดยชาวเน็ตบอกว่าขอโทษทุกคน ยกเว้นผัวตัวเอง 

 

โดย "แพรวพราว" เปิดใจบนเวทีว่า "ขอโทษทีมงานทุกคน อยากขอโทษเอฟซีที่ทำให้ผิดหวัง แต่ไม่มีใครดี 100% ทุกคนล้วนเคยผิดพลาดมาทั้งนั้น รวมถึงตัวหนูเอง หนูเป็นคนมีชื่อเสียง หนูเป็นแพรวพราว หนูเป็นนักร้อง เวลาที่ผิดพลาดอะไรมา มันเลยมีการดราม่า มีคนเหยียบย่ำซ้ำเติม"

 

"ยอมรับในส่วนที่ผิดพลาด แต่วันนี้เราจะแก้ไขยังไงแค่นั้น หนูอยากอยู่ตรงนี้ หนูต้องเข้มแข็ง เพื่อประคับประคองทั้งวงเกือบร้อยชีวิตที่ต้องพึ่งพาตัวหนู หนูต้องพาวงก้าวต่อไป หนูต้องออกมาปกป้องด้วยตัวของหนูเอง ขอขอบคุณทุกท่านที่ไม่ยกเลิกงานหนู ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

แพรวพราว แสงทอง

ทั้งนี้ช่วงนึงของการไลฟ์สดเมื่อวานนี้ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ได้บอกว่า เรื่องนี้ขอยอมถอย ขอยุติบทบาทในนามผู้บริหาร วงแสงทองฟินแลนด์ ทุกกรณีที่เกี่ยวข้องกับวงเเสงทองฟินแลนด์ เพราะไม่อยากให้ทุกคนต้องลำบากใจ 

 

ทั้งยังตัดพ้อชีวิตอีกว่า ที่ผ่านมาตนถูกมองว่าไม่ดี อายุน้อย ตั้งใจทำทุกอย่าง เพราะอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าทำได้ จนมีบ้าน มีรถ มีวง ฯลฯ และยังบอกอีกว่า มรดก ที่ดิน ทรัพย์สิน ที่หามาได้จะให้ลูกทั้งหมด จะไม่ขาย และจะตั้งหน้าหาใหม่ 

 

"ที่ดินที่อยู่ตรงนี้ อะไรที่เป็นชื่อของตน ตรงนี้ก็จะมอบให้ลูกทั้งหมดจะไม่ขาย ตนจะไปหาใหม่ ขอฝากโตเกียวมิวสิกด้วย ยังคงเดินหน้าต่อไป ทุกคนที่อยู่ในวงโตเกียวมิวสิคก็ยังคงจะสร้างผลงานเรื่องของการบันเทิงทุกสิ่งทุกอย่าง"

 

และบอกอีกว่า ที่ออกมาพูด ไม่เสียใจ ตัดสินใจแล้ว ใครจะว่าเลวหรือยังไงก็แล้วแต่ ทุกวันนี้มีแค่ลูกคือพอแล้ว (ร้องไห้) ด่าอะไรมาก็คือฉันหมด ฉันเป็นคนพูดตรง ทำดีกับคนไม่ขึ้นสักครั้ง ฉันทำเพื่อทุกคนมาตลอด แต่ทุกคนกลายกลับมาด่าว่าทุกอย่างเป็นเพราะฉัน ทั้งที่ฉันอยู่ตัวคนเดียวไม่มีใคร ไม่ได้มีเพื่อนเลย แม้กระทั่งแม่แท้ๆ ของตัวเอง ตอนนี้ตนไม่มีใครเลย ไม่ได้มีเพื่อนบริวารเคียงข้างกาย อยู่ตัวคนเดียวมาตลอด วันนี้ฉันไม่ไหวแล้ว"

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์
 

เฟซ แพรวพราว

เฟซ แพรวพราว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ