บันเทิง

ไลฟ์สด 'แพรวพราว แสงทอง' ร่ำไห้ รับผิด โต้ x กัน ไม่ได้ชั่วช้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แพรวพราว แสงทอง' ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ยอมรับผิด คุยกับคนอื่นจริง แต่ไม่ได้เกินเลย ทำไปเพราะสามีไม่สนใจ มัวแต่ไปเที่ยว ยังรัก และเป็นห่วง แต่จะมองหน้ากันได้อย่างไร

กลายเป็นข่าวใหญ่ข้ามวันข้ามคืน เมื่อ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" หรือ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์ช้ำ ถูกเมียนอกใจ ถวายหัวให้ทุกวินาที เพราะรู้กำพืดตัวเองเป็นใคร รักแรกเจ็บมาก ตอนนี้เหมือนระเบิดเวลา รับอายุน้อย ไม่ดีพอสำหรับเขา ซัดผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา มันดีแค่ไหน ทำไมปล่อยให้หยามน้ำใจขนาดนี้ ลูก 2 แล้วนะ

ล่าสุด "แพรวพราว แสงทอง" ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทั้งน้ำตา หลังจากที่เคยโพสต์ไปนั้น "เรารักแฟนเรา ตอนนี้ก็ยังรัก และเป็นห่วง แต่ต่อจากนี้ไม่รู้จะมองหน้ากันอย่างไร สิ่งที่เสียใจคือ คือที่จริงไม่ใช่เรื่องใหญ่โตขนาดนั้น เพราะคุยกันแล้วว่า เรื่องมันเป็นอย่างไร ยอมรับว่า เราแค่คุยให้กำลังใจ ไม่ได้มีอะไรเกินเลย เราขอโทษว่า อาจจะรู้สึกในช่วงที่น้อยใจ และเสียใจกับความละเลยของเขา เลยเผลอใจคุยกับคนอื่น แต่ไม่เกินเลย เพราะฝ่ายสามีเวลาว่างก็ไม่เคยอยู่บ้าน เลือกที่จะไปเที่ยว ไปบาร์เกย์ บาร์โฮส แถมยังออกมาบอกว่า 'ไปซี่กัน' ไปมีอะไรกันเกินเลย ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวภายในวงอีกด้วย เราไมได้ชั่วช้า ส่วนไหนผิดพลาดก็ขอโทษ ยอมรับผิดไปแล้ว ทั้งนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่เข้ามา เป็นพลังบวกที่ดี"

ไลฟ์สด 'แพรวพราว แสงทอง' ร่ำไห้ รับผิด โต้ x กัน ไม่ได้ชั่วช้า

ทางด้านของคนกลาง ได้กล่าวว่า "มีการไกล่เกลี่ยขอโทษ คุยกันเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่อยากให้เลิกกัน และตอนนั้นคุยกันรู้เรื่องแล้ว แต่อยู่ดีๆก็ออกมาโพสต์ ไม่รู้ใครยุยงส่งเสริมให้เป็นแบบนี้ ทุกคนผิดพลาดได้ แต่การเข้ามาคอมเมนต์ ควรจะให้เกียรติกัน ไม่อยากจะให้ยุยงส่งเสริม ให้เวลาทั้งสองคนได้คุยกันก่อน"

ไลฟ์สด 'แพรวพราว แสงทอง' ร่ำไห้ รับผิด โต้ x กัน ไม่ได้ชั่วช้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ