บันเทิง

'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์' นอนร้องไห้ ทนดูเมีย ลับๆล่อๆ แอบคุยแฟนเก่า - มือมิกซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้ 'แพรวพราว แสงทอง' ไลฟ์สดทั้งน้ำตา ยอมรับผิด คุยกับคนอื่นจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย พร้อมบอกว่าทำไปเพราะสามีไม่สนใจ มัวแต่ไปเที่ยวบาร์เกย์ บาร์โฮส ตนยังรักและเป็นห่วง แต่หลังจากนี้จะมองหน้ากันได้อย่างไร

ขณะที่ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" หรือ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ไม่รอช้า รีบไลฟ์สดโต้กลับเมียทันที โดยบอกว่า เมียมีพฤติกรรมแปลกๆ ลับๆ ล่อๆ แอบคุยโทรศัพท์กับคนอื่น โดยที่ตัวเองนอนร้องไห้ทนเห็นเรื่องแบบนี้มา 3 เดือนแล้ว 

 

โดนเมียรำคาญ เหมือนโกรธอะไรสักอย่าง งงว่าทำไมเป็นแบบนี้ ก็เลยมานั่งจับผิดว่าแฟนผิดปกติยังไงบ้าง เรื่องหึงหวง เขาไม่ได้ห่วงอยู่แล้ว เพราะเวลาไปกินไปเที่ยวขอทุกครั้ง และเขาให้ไปทุกครั้ง แถมกลางคืนไปเที่ยวกลับมาก็ทำหน้าที่ตามปกติ ทั้งไปกับผู้จัดการตลอด เพื่อความสบายใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ครั้งนึงไปทำงานที่นครพนม "แพรวพราว" บอกไม่ไป จะอยู่บ้าน ก็สงสัยว่าทำไมแปลกๆ แล้ววันนั้นบังเอิญเปิดกล้องวงจรปิดห้องข้างล่างผ่านโทรศัพท์ เพื่อจะดูว่านอนหรือยัง พอเปิดกล้องดูเห็นเมียยังไม่นอน ก็ดูอยู่เรื่อยๆ เห็นว่าเขาใส่หูฟังเดินอยู่ในบ้านแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

 

ตอนแรกคิดว่าคุยกับเพื่อน แต่พอไปเช็คก็ไม่ใช่สักคน ก็เลยเก็บไว้ในใจก่อน ตอนนั้นก็สั่นไปหมดทั้งตัว นอนไม่หลับจนถึงเช้า พอถามว่าคุยกับใคร อารมณ์ดียิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เขาบอกว่าไม่ได้คุยกับใคร ตอนนั้นเสียความรู้สึกมาก ทั้งๆที่รู้ความจริงทั้งหมด

 

อีกวัน "แพรวพราว" ก็โพสต์รูปทุกคนยกเว้นรูปตน เขียนว่า "กูไม่ใช่คนดีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่กูรักองค์กร และครอบครัว" ทำให้แยกห้องกันนอนเลย เขาไม่ได้ง้อ ทั้งที่ตัวเองทำผิด ถ้าเกิดเขาง้อนิดนึง ก็พร้อมคืนดี

 

ที่ผ่านมามีปัญหาตนเป็นคนง้อทุกครั้ง พอถามว่าโพสต์ทำไม แค่ถามว่าคุยโทรศัพท์กับใคร เขาเลยบอกว่า ไม่ได้มีอะไรแค่คุยเรื่องซื้อรถ ก็เลยทำเป็นเชื่อไป และก็สืบเรื่องซื้อรถว่าจริงไหม จากนั้นไม่นานเขาก็บอกว่าวันนั้นที่คุยไม่ใช่เรื่องรถ แต่คุยกับแฟนเก่าที่เป็นเพื่อนสนิทกัน

 

เลยถามว่าคุยกับแฟนเก่าทำไม ยิ่งเป็นแฟนเก่ายิ่งไม่ควรไปคุย แล้วร้องไห้หนักมาก เพราะโดนเมียหลอก แพรวพราว เลยบอกว่าจะไม่ทำอีก และอธิบายว่าเป็นแค่แฟนเก่าหลาย 10 ปี มีโอกาสได้เจอกันก็เลยทักทายกัน แต่โทรหากันตอนตี 4 ตนเลยบอกให้เขาบล็อกแฟนเก่าไป อยู่กับคนปัจจุบันดีที่สุด 

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"

จากนั้นไม่นาน มีการดื่มฉลองกับทีมงาน "แพรวพราว" เมา ทีมงานก็มาส่งที่บ้าน แต่ไม่นานก็มีคนบอกว่า แพรวพราวออกจากบ้านเดินไปทางป่า ก็เลยรีบกลับ และพากลับมานอนที่บ้าน แต่แพรวพราวก็ยังลงมาอีก แต่รอบนี้ออกไปทางประตูหลังบ้าน

 

พอมาเปิดกล้องดูก็เห็นว่าเดินไปคุยโทรศัพท์อยู่นานมาก และไปในซอย ทั้งที่ตอนแรกเมาแทบจะไม่ไหว พอกลับเข้าบ้านบังเอิญเจอแพรวพราวตกใจ เลยถามว่าไหนบอกว่านอนแล้ว เขาก็อ้างว่าไปโน่นไปนี่มา พอบอกว่าจะเปิดกล้องวงจรปิด เขาก็โมโหมากๆ แล้วก็ขึ้นกูมึงใส่ 

 

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เล่าอีกว่า เขาไปญี่ปุ่นกับลูก 2 คน 7 วัน เพราะอยากรู้ว่าจะเป็นยังไง เห็นเขาคุยโทรศัพท์ตลอดเวลา วางสายจากตนปุ๊บโทรคุยทันที และเขาคุยโทรศัพท์กันทุกวัน

 

แล้วก็มีวันนึง "แพรวพราว" ไปร้านเหล้า โพสต์ว่าไปกับเพื่อน 2 คน แต่สุดท้ายก็มาจับโป๊ะได้ว่ามีอีกคนนึงไปด้วย ซึ่งตอนนั้นเขาก็โพสต์สตอรี่อยู่ร้านนี้ แล้วผู้ชายคนนั้นก็โพสต์เหมือนกันว่าอยู่ร้านนี้

 

ตอนรู้เรื่องก็ถามว่าไล่ผู้ชายคนนั้นออกได้ไหม เขาก็ไม่ได้ไล่ออก ทั้งที่แค่มิกซ์เสียงจะหาใครมาแทนก็ได้ ในประเทศไทยมีเป็นแสนเป็นล้าน ไปคุยกันในทะเล อัดเสียงไว้หมด มันเกินไป สุดจะทนก็ต้องพูดไหม จิตสำนึกเคยคิดไหมว่าฉันจะอยู่ยังไง ผิดที่พูดอันนี้ยอมรับ แต่เอาคนนี้ออกไม่ได้เหรอ 

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"

ช่วงนึง "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ตัดพ้อทั้งน้ำตาว่า อายุเท่านี้แบกรับทุกอย่างไม่ไหว วันนี้ขอแค่มีลูกก็มีความสุขแล้ว ที่ผ่านมาก็มีแต่คนบอกว่าตนไม่ดี ปัญหาทุกอย่างมันเกิดจากตน ทุกอย่างตนเป็นคนผิดหมด ทำดีกับคนไม่ขึ้น ตอนนี้ไม่มีใครเลย 

 

พร้อมขอยุติบทบาทในนามผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์ ขอถอยออกมาเอง ไม่อยากให้ทุกคนต้องลำบากใจ หลังจากนี้ผลงานก็ยังสร้างเหมือนเดิม ถ้างานไหนคุยไว้ล่วงหน้าก็ยังคงจะไปอยู่ แต่ถ้างานไหนไม่ได้คุยไว้ก็จะไม่ได้ไปแล้ว แต่ถ้าในวันนึงข้างหน้าเจ้าภาพงานอยากจ้างผมขึ้นไปร้องเพลงกับแพรวพราวก็สามารถไปได้

 

ส่วนที่ดินที่ตรงนี้ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" บอกว่าอะไรที่เป็นชื่อของตน จะมอบให้ลูกทั้งหมด จะไม่ขาย ตนจะไปหาใหม่ จากนี้ยังคงจะแบ่งส่วนที่เป็นทรัพย์สินต่อไป ขอฝากโตเกียวมิวสิก และขอโทษแฟนเพลงที่ทำให้ผิดหวัง 

"ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ