บันเทิง

เส้นทางรัก 5 ปี 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ - แพรวพราว' เมียนอกใจ ผัวเที่ยวบาร์โฮส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางรัก 5 ปี 'ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ - แพรวพราว แสงทอง' เมียนอกใจ คุยกับคนอื่น เพราะน้อยใจผัวที่ไปเที่ยวบาร์โฮส ส่วนผัวอดทนนอนร้องไห้ 3 เดือน แอบดูพฤติกรรมเมีย ลับๆ ล่อๆ

เป็นข่าวที่หลายคนสนใจ และเห็นใจอย่างมาก หลัง "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ออกมาแฉเมียนอกใจ แอบคุยกับแฟนเก่า และมือมิกซ์แสงทองฟินแลนด์ ในขณะที่ "แพรวพราว แสงทอง" ยอมรับผิดว่าคุยจริง แต่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย พร้อมบอกว่าน้อยใจที่ผัวไม่สนใจ มัวแต่ไปเที่ยวบาร์เกย์ บาร์โฮส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับเส้นทางรักของ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" กับ "แพรวพราว แสงทอง" เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตอนสมัยที่คบกันใหม่ๆ ทั้ง 2 คน เคยถูกชาวเน็ตสบประมาทว่าจะไปไม่รอด ด้วยความที่อายุห่างกันประมาณ 12 ปี

 

แต่ก็ได้พิสูจน์ความสามารถและความรักได้สำเร็จ ทำวงดนตรีหมอลำร่วมกันในนาม "แสงทองฟินแลนด์" จนประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังมีบ้านสุดหรูหลังโตที่สร้างร่วมกันอยู่ที่ จ.ยโสธร อีกด้วย

 

และ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" กับ "แพรวพราว แสงทอง" แต่งงานมีลูกด้วยกัน 2 คน คือ "น้องนาริตะ" กับ "น้องโตเกียว" อยู่กินกันมาถึง 5 ปี 

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ - แพรวพราว แสงทอง

กระทั่งมีข่าวร้ายที่หลายคนไม่คาดฝัน "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ออกมาแฉเมียนอกใจ ทั้งน้ำตา บอกต้องอดทนนอนร้องไห้ 3 เดือน แอบดูพฤติกรรมเมีย ลับๆ ล่อๆ แอบคุยโทรศัพท์กับคนอื่น 

 

และบอกว่าขอยุติบทบาทผู้บริหารวงแสงทองฟินแลนด์ เพราะไม่อยากให้ทุกคนต้องลำบากใจ ส่วนที่ดินที่ตรงนี้อะไรที่เป็นชื่อของตน จะมอบให้ลูกทั้งหมด จะไม่ขาย ตนจะไปหาใหม่ และจากนี้ยังคงจะแบ่งส่วนที่เป็นทรัพย์สินต่อไป และขอฝากโตเกียวมิวสิกด้วย

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ - แพรวพราว แสงทอง

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ - แพรวพราว แสงทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ