บันเทิง

ไม่จบง่ายๆ 'แพรวพราว แสงทอง' ซัดผัวกลับ สงสารลูก เหมือนสาวไส้ให้กากิน

ไม่จบง่ายๆ 'แพรวพราว แสงทอง' ซัดผัวกลับ สงสารลูก เหมือนสาวไส้ให้กากิน ปมถูกแฉนอกใจ ในเมื่อไม่หยุด ก็ต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรี

กลายเป็นข่าวใหญ่ข้ามวันข้ามคืน เมื่อ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์ช้ำ ถูกเมียนอกใจ ถวายหัวให้ทุกวินาที เพราะรู้กำพืดตัวเองเป็นใคร รักแรกเจ็บมาก ตอนนี้เหมือนระเบิดเวลา รับอายุน้อย ไม่ดีพอสำหรับเขา ซัดผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา มันดีแค่ไหน ทำไมปล่อยให้หยามน้ำใจขนาดนี้ ลูก 2 แล้วนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพรวพราว แสงทอง' ถูกผัวแฉนอกใจ คนใกล้ตัวบอกผัวเมียไปเคลียร์กันก่อน

ประวัติ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 'บิ๊ก ธิติวุฒิ' หล่อ โอปป้า สามี 'แพรวพราว แสงทอง'

เหยียบให้จมดิน 'แพรวพราว แสงทอง' โต้กลับผัว แฉนอกใจ นี่เหรอลูกผู้ชาย?

โดยล่าสุด 'แพรวพราว แสงทอง' โพสต์อีกแล้ว บอกว่า "ที่ไม่ออกมาพูดเพราะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องภายในครอบครัว และสงสารลูกเพราะถ้าพูดไปมันก็เหมือนสาวไส้ให้กากิน ผลกระทบกับอะไรบ้าง องค์กร ครอบครัว แฟนคลับ แต่ในเมื่อเทอไม่หยุด…ฉันก็ต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีและองก์กรของฉันเหมือนกัน"

แพรวพราว แสงทอง

ในขณะที่ ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์ว่า "ในนามของผู้จัดการวงแพรวพราว งานพรุ้งนี้ ของดให้สัมภาษณ์สื่อทุกช่องทุกรายกาย ทุกช่องทาง เพราะเจ้าตัวหรือทีมงานไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ อยากให้ผัวเมียเขาทั้ง2ได้เจอกันได้คุยกันตกลงกันก่อน และสำหรับfcทุกท่านที่อยากรู้หรืออยากให้แพรวพราวออกมาชี้แจงในเรื่องต่างๆ ถ้าเขาคุยกันและเขาพร้อมเขาจะออกมาชี้แจงเองนะคะ ไม่อยากให้โยงและกล่าวโทษกันไปทั่ว ทุกเรื่องย่อมมีเหตุผลของมัน"

แพรวพราว แสงทอง

ข่าวยอดนิยม