บันเทิง

ไม่จบง่ายๆ 'แพรวพราว แสงทอง' ซัดผัวกลับ สงสารลูก เหมือนสาวไส้ให้กากิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่จบง่ายๆ 'แพรวพราว แสงทอง' ซัดผัวกลับ สงสารลูก เหมือนสาวไส้ให้กากิน ปมถูกแฉนอกใจ ในเมื่อไม่หยุด ก็ต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรี

กลายเป็นข่าวใหญ่ข้ามวันข้ามคืน เมื่อ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์ช้ำ ถูกเมียนอกใจ ถวายหัวให้ทุกวินาที เพราะรู้กำพืดตัวเองเป็นใคร รักแรกเจ็บมาก ตอนนี้เหมือนระเบิดเวลา รับอายุน้อย ไม่ดีพอสำหรับเขา ซัดผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร กินบนเรือนขี้รดบนหลังคา มันดีแค่ไหน ทำไมปล่อยให้หยามน้ำใจขนาดนี้ ลูก 2 แล้วนะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แพรวพราว แสงทอง' ถูกผัวแฉนอกใจ คนใกล้ตัวบอกผัวเมียไปเคลียร์กันก่อน

ประวัติ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ 'บิ๊ก ธิติวุฒิ' หล่อ โอปป้า สามี 'แพรวพราว แสงทอง'

เหยียบให้จมดิน 'แพรวพราว แสงทอง' โต้กลับผัว แฉนอกใจ นี่เหรอลูกผู้ชาย?

โดยล่าสุด 'แพรวพราว แสงทอง' โพสต์อีกแล้ว บอกว่า "ที่ไม่ออกมาพูดเพราะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องภายในครอบครัว และสงสารลูกเพราะถ้าพูดไปมันก็เหมือนสาวไส้ให้กากิน ผลกระทบกับอะไรบ้าง องค์กร ครอบครัว แฟนคลับ แต่ในเมื่อเทอไม่หยุด…ฉันก็ต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรีและองก์กรของฉันเหมือนกัน"

แพรวพราว แสงทอง

ในขณะที่ ผู้จัดการส่วนตัว โพสต์ว่า "ในนามของผู้จัดการวงแพรวพราว งานพรุ้งนี้ ของดให้สัมภาษณ์สื่อทุกช่องทุกรายกาย ทุกช่องทาง เพราะเจ้าตัวหรือทีมงานไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ อยากให้ผัวเมียเขาทั้ง2ได้เจอกันได้คุยกันตกลงกันก่อน และสำหรับfcทุกท่านที่อยากรู้หรืออยากให้แพรวพราวออกมาชี้แจงในเรื่องต่างๆ ถ้าเขาคุยกันและเขาพร้อมเขาจะออกมาชี้แจงเองนะคะ ไม่อยากให้โยงและกล่าวโทษกันไปทั่ว ทุกเรื่องย่อมมีเหตุผลของมัน"

แพรวพราว แสงทอง

logoline