บันเทิง

ประวัติ 'แพรวพราว แสงทอง' หมอลำสาว แม่ลูก 2 หุ่นแซ่บ เมียผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตกเป็นข่าวใหญ่ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับ "แพรวพราว แสงทอง" นักร้องหมอลำซิ่งสาวเสียงหวาน เมีย "บิ๊ก ธิติวุฒิ" ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังถูกผัวออกมาแฉสนั่น

สำหรับประวัติ "แพรวพราว แสงทอง" นักร้องหมอลำซิ่ง เธอคือผู้ก่อตั้งและดูแล คณะหมอลำแพรวพราวแสงทอง โดยชีวิตวัยเด็กของเธอค่อนข้างลำบาก จึงต้องเดินตามเส้นทางความฝันด้วยตัวเองด้วยการเป็นนักร้อง เพราะความไม่ย่อท้อ และไม่ท้อถอยต่ออุปสรรคที่เจอ  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจะเข้ามาช่วยเหลือคณะหมอลำของบัวผันเป็นครั้งคราว และได้พบกับนายห้างของค่าย ท็อป ไลน์ ไดมอนด์ จึงได้มีการพูดคุยเรื่องการทำงาน แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน จนกระทั่งได้เข้ามาเป็นศิลปินในค่าย ซึ่งมีผลงานเพลงดังอย่าง ปล่อยน้ำใส่นาน้อง และ ผัวไผ เป็นต้น 

แพรวพราว แสงทอง

สำหรับชีวิตคู่ "แพรวพราว แสงทอง" แต่งงานกับ "บิ๊ก ธิติวุฒิ วารุณ" หรือ "ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ทั้งคู่มีลูก 2 คน คือ"น้องนาริตะ" กับ "น้องโตเกียว" ที่แม้ทั้งคู่จะมีอายุห่างกันถึง 12 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา 

แพรวพราว แสงทอง

 

กระทั่งวันนี้ "บิ๊ก ธิติวุฒิ" ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์ช้ำ ถูกเมียนอกใจ บอกที่ผ่านมาถวายหัวให้ทุกวินาที เพราะรู้กำพืดตัวเองเป็นใคร รักแรกเจ็บมาก ตอนนี้เหมือนระเบิดเวลา รับอายุน้อย ไม่ดีพอสำหรับเขา ซัดผู้ชายคนนั้นมันเป็นใคร มันดีแค่ไหน ทำไมปล่อยให้หยามน้ำใจขนาดนี้ ลูก 2 แล้วนะ

 

ขณะที่ "แพรวพราว แสงทอง" ออกมาโต้ว่า เหยียบฉันให้จมดินไปเลย ถ้ามันทำให้มีความสุข ถ้าคิดว่ามันเป็นผลดีกับลูก นี่เหรอลูกผู้ชาย ต่อไปนี้อะไรจะเกิดให้มันเกิด 

แพรวพราว แสงทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ