บันเทิง

'มาร์ช'ยก'บี้'เป็นต้นแบบบท'ปกรณ์'ใน'บัลลังก์เมฆ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'มาร์ช-จุฑาวุฒิ' เผยยก 'บี้-สุกฤษฎิ์' เป็นต้นแบบบท 'ปกรณ์' ใน 'บัลลังก์เมฆ' กดดันร่วมงานนักแสดงมากฝีมือ รับ 'ฝากไว้ในกายเธอ' เลิฟซีนเยอะ

 
                         เรียกได้ว่าฮอตขึ้นหม้อสุดๆ สำหรับ "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล จนล่าสุดเจ้าตัว กำลังประเดิมละครทีวี เรื่องแรก "บัลลังก์เมฆ" ได้เจอกับนักแสดงหนุ่ม ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ "ฝากไว้...ในกายเธอ" จึงคว้าตัวมาถามไถ่เสียหน่อย เจ้าตัวเผยดังนี้
 
                         "อันนี้ผมกดดัน และตื่นเต้นมาก ได้ร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงมากฝีมือ ที่ผมชื่นชอบมาตั้งแต่เด็กๆทั้งนั้นเลย (ข่าวว่าจะได้คู่กับนางเอกในแก๊งฮอร์โมนส์) อันนี้ผมยังไม่ทราบเลย แต่ผมชื่อ ปกรณ์ (ยิ้ม) (เคยดูบี้เล่นบทนี้ในละครเวทีมั้ย) ยังไม่เคยดูเลย แต่ผมว่าจะไปหาดูแน่นอน เพราะทราบมาว่าเขาเล่นไว้ดีมาก เคยได้ดูฉากหนึ่งรู้สึกว่าอลังการ ก็จะดูเขาเป็นแบบอย่าง ส่วนต่อจากนี้จะได้เป็นพระเอกเอ็กแซ็กท์ต่อเนื่องมั้ย อันนี้ผมไม่รู้ แต่พยายามจะพัฒนาฝีมือต่อไป" มาร์ช ตอบ
 
                         เมื่อถามต่อ ถึงภาพยนตร์ "ฝากไว้...ในกายเธอ" ว่าฉากเลิฟซีนเยอะ บทดูโตขึ้นมาก มาร์ช เผยว่า ยังไงรอติดตามในหนังดีกว่า
 
                         "มันเป็นการแสดงความรัก เราแค่ถ่ายทอดออกมาในมุมของตัวละคร ซึ่งมันเหมาะสมในแง่ของเส้นทางของตัวละครที่มันมีที่มาที่ไป ซึ่งต้องเลิฟซีนใต้น้ำ มันยากมาก น้ำลึกมาก กว่าจะหากันเจอ แล้วมันก็หนาวถ่ายจนผมช็อกไปเลย ซึ่งผมผิดเองที่ไปฝืนร่างกาย ขึ้นมาจากสระ ตื้อ หัวชา เวลาพูดออกมาเป็นควันออกมาจากปาก จนทีมงานต้องหาอะไรมาห่อตัวให้ผม เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น รักษาตัวโดยการนอนพัก ตื่นมาก็หายปกติ ส่วนเรื่องหุ่น พอมีนิดหน่อย ต่อ (ธนภพ ลีรัตนขจร) เขาฟิตกว่าผมเยอะ หนังเรื่องนี้ มีทั้งเรื่องของความรักและความหลอน จะเข้า 7 สิงหานี้แล้ว (ถ่ายแฟชั่นหวือ) ที่ถ่ายล่าสุดอันนั้น ก็ปรึกษาเทรนเนอร์ฟิตเนสอย่างจริงจัง ฟิตที่สุดแล้วสำหรับผม หวือขนาดไหนลองดูในเล่มได้" มาร์ช กล่าวทิ้งท้าย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ