บันเทิง

ยินดีกับแชมป์  Hell's Kitchen Thailand คนแรก 

 "บิว ภูเตโช" ไม่พลิกโผ คว้าแชมป์คนแรกของ Hell's Kitchen Thailand ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ หลังพิสูจน์ความสามารถในรายการมานานกว่า 4 เดือน

นับเป็นศูนย์รวมของเหล่าบรรดาเชฟฝีมือดีมาประชันกัน  เพื่อชิงความเป็นหนึ่งการทำอาหารกับรายการระดับโลก  Hell’s Kitchen Thailand ของบริษัท  เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด  โดยมี 4 กรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล, เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย,เชฟวิลแมน ลีออง,เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เป็นผู้เฟ้นหา Head Chef มืออาชีพคนแรก  
และเป็นที่รู้กันแล้ววว่า "บิว ภูเตโช กาญจนกิตติกูล" คือเชฟผู้คว้าตำแหน่ง  "แชมป์คนแรกของ Hell's Kitchen Thailand"  พร้อมรับเงินรางวัล 1,000,000 บาท และโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกับร้านอาหารในเครือ Hell's Kitchen ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศ "เชฟบิว" และ "เชฟเคอร์  ณัฐศิมาภรณ์" แข่งขันกันอย่างดุเดือด  กับการเป็นเฮดเชฟในการรันครัวทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การจัดเตรียมเมนูอาหารไปจนถึงการดูแลระบบการทำงานภายในครัวทุกอย่าง ทำเอาทั้งสองคนตื่นเต้นอย่างมาก เพราะทุกขั้นตอนถูกจับตามองโดย 4 กรรมการ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ท้าทายทั้งสองคนสุดๆ งานนี้ทำเอาบิวและเคอร์เครียดและกดดันพอสมควร แต่ในความกดดันทั้งสองคนก็ยังได้รับกำลังใจที่ดีๆเมื่อบรรดาเพื่อนๆที่ออกจากการแข่งขันได้กลับเข้ามาช่วยเป็นลูกทีมของทั้งสองคน จนเกิดความชุลมุนวุ่นวายในการดึงตัวเพื่อนสนิทเข้าทีมเพื่อช่วยในการรันครัวให้ไหลลื่นไปได้ด้วยดี และเมื่อถึงเวลาเปิดครัว Hell’s Kitchen Restaurant  ทั้งสองคนก็พยายามแสดงศักยภาพการเป็นเฮดเชฟออกมากันอย่างเต็มที่ แม้ว่าต้องเจอกับปัญหาเฉพาะหน้าหลายด้าน แต่ทั้งสองคนก็ตั้งสติและแก้ไขปัญหาเพื่อให้ทุกเมนูออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เรียกว่าเป็นการแข่งขันรอบชิงที่ถือว่าครบทุกรสชาติจริงๆ

 

ยินดีกับแชมป์  Hell\'s Kitchen Thailand คนแรก  ยินดีกับแชมป์  Hell\'s Kitchen Thailand คนแรก 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม