บันเทิง

เห็นแล้วอึ้ง "มินดา" แชร์ภาพหลุดดาราช่องมากสีใช้สารเสพติดหลายประเภท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วอึ้ง นักแสดงสาว "มินดา มีทรัพย์สิน" แชร์ภาพหลุดดาราช่องมากสีใช้สารเสพติดหลายประเภท งานนี้หลักฐานแน่น

คงจะไม่จบง่ายๆแล้ว สำหรับกรณีของนักแสดงสาว "มินดา มีทรัพย์สิน" และอดีตแฟนหนุ่มที่เธอใช้อักษรย่อว่า "ดาราช่องมากสี" โดยหากย้อนไปเรื่องราวเกิดขึ้นเพราะฝ่ายชายเป็นคนเริ่มก่อน กับการให้ข่าวในเพจดังอย่าง "เจ๊มอย108" ใจความว่า มันจะมีชะนีคนหนึ่งที่หิวแสง พยายามทำตัวไปสนิทสนมกับ ดารา คนดัง แล้วยัดเยียดความเป็นเมียให้... บางทีก็ไม่ได้สนว่าคนนั้นจะมีแฟน หรือมีเจ้าของไหม ? ชอบไปโพนทะนาว่าสนิทกับเจ๊มอย บางทีก็สร้างแอคหลุมส่งข่าวตัวเองกับผู้ชายให้สื่ออื่น ๆ นางคงไม่รู้ตัวเลยว่า.. ผู้ชายในวงการขยาดนางเป็นแถว 

พระเอกผิวเข้มช่องมากสี พระเอกหน้าใหม่ของช่องเกษตร เขาเป็นเพื่อนกัน แต่นางก็อ่อยคู่ ตีเนียนเป็นเอฟซี นางพยายามมีซีนเป็นมือที่สามคู่รักดาราคู่หนึ่งมารอบหนึ่งละ มีคนมาฟ้องพฤติกรรมของนางหลายคน เพราะคิดว่ากูสนิท ขอโทษนะคะ.. สนิทคือเคยเจอ พูดคุยกันบลา ๆ แต่นี่หน้านางก็ยังไม่เคยเห็น เคยคุยกันตอนไหน อ่อ..หรือเคยปลอมเป็นแอคหลุม นั่นไม่เรียกสนิท.. สะเหล่อจุง !! กูไม่สนิทใครทั้งนั้นค่ะ เหงาจัง..อยากอยู่คนเดียว !! อิ...ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์ทนายตั้มเว้ย กูไม่ได้แคร์หรอกว่านางจะอ่อยใคร แต่โกรธตรงที่ สนิทกูตอนไหนก๊อนนนน

 

และต่อมา ข่าวบันเทิงช่อง 8 ก็ออกมาแฉเพิ่มเติมว่า ผู้หญิงคนนี้ เคยเป็นมือที่สามคู่รักดารา ตอนนี้ผู้ชายในวงการขยาด เพราะชอบตีสนิท แล้วมายัดเยียดตัวเองให้กับผู้ชาย ไปสืบมาแล้วว่า.. สาวคนนี้เป็นแค่เอ็กซ์ตร้าในละครแค่ไม่กี่เรื่อง และมีเล่น mv ประปราย ถามว่าดังมั้ย? งานในวงการไม่มีใครรู้จัก แต่คน เอ๊ะอ๋อ.. จากข่าวฉาวๆ  อาทิ ข่าวฟ้องร้อง มีคดีความกับแฟนเก่า ชอบไดเรค ทักแชทไปหาหนุ่มๆ และเคยมีข่าวแชทหลุดของนางกับผู้ชายในวงการมาแล้วรอบนึง ล่าสุดก็พยายามโทรไปหาแฟนเก่านักร้องลูกทุ่งสาวรายนึงอยู่ และพยายามตามจีบดาราเจนใหม่อยู่เช่นกัน!!!  เอาเป็นว่า คอยดูล่ะกันว่าเอ็กซ์ตร้านางนี้เป็นใครจะแค่เม้าท์หรือได้กินจริง ๆ

เห็นแล้วอึ้ง "มินดา" แชร์ภาพหลุดดาราช่องมากสีใช้สารเสพติดหลายประเภท

เมื่อถูกพุ่งเป้าขนาดนี้สาวมินดาก็เลยไม่อยู่เฉยๆให้โจมตีอยู่ฝ่ายเดียว เธอก็เปิดศึกทันทีด้วยการโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งแต่ละประโยคแซ่บกว่าที่พูดถึงเธออีก อาทิ มาเกาะชั้นแดรกไม่พอ ยังจะมาเกาะชั้นดังอีก ชั้นมีสลิป มีแชท มีคลิปนะ  เลิกยุ่งไปเป็นชาติมาโวยวายหาแสงอะไร ยังไม่ทันดังเลยก็เตรียมจะดับสะละ , อยากดูข่าวพระเอกผิวเข้มหน้าคม "ฉี่ม่วง" จังเยยย #ช่องมากสี และนิทานเรื่องยาวอีกหนึ่ง ซึ่งใจความประมาณว่าผู้ชายคบซ้อนหลายคน แล้วก็ทำเขาท้องโดยไม่รับผิดชอบใดๆ จนมีคนหนึ่งต้องไปทำแท้ง

 

ล่าสุดเธอก็แชร์ภาพหลุดยาเสพติดที่เพจดังระบุว่าเป็นของ ดาราช่องมากสี โดยโพสต์ทั้งในสตอรี่ และปักหมุดไว้บนสุดของหน้าเฟซบุ๊ก เรียกว่างานนี้หลักฐานแน่น ที่เธอเคยบอกว่าพระเอกผิวเข้มหน้าคมใช้สารเสพติดก็คงไม่ได้การพูดแบบลอยๆ งานนี้จะจบอย่างไรคงต้องตามต่อกันยาวๆแล้วค่ะ

เห็นแล้วอึ้ง "มินดา" แชร์ภาพหลุดดาราช่องมากสีใช้สารเสพติดหลายประเภท เห็นแล้วอึ้ง "มินดา" แชร์ภาพหลุดดาราช่องมากสีใช้สารเสพติดหลายประเภท เห็นแล้วอึ้ง "มินดา" แชร์ภาพหลุดดาราช่องมากสีใช้สารเสพติดหลายประเภท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ