บันเทิง

เพจดัง แฉ นักแสดงเอ็กซ์ตร้า กินดาราชาย สร้างแอคหลุม แคปแชทส่งข่าวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

​หลังจากเพจดังเจ๊มอย 108 ออกมาแฉสาวปริศนาที่เคยเป็นมือที่สามของคู่รักดารา แถมผู้ชายในวงการต่างขยาดกับพฤติกรรมสุดแปลกของผู้หญิงคนนี้ เพราะชอบสร้างแอคหลุม พร้อมแคปแชทที่ตัวเองคุยกับหนุ่มๆ แอบไปส่งให้นักข่าวด้วยตนเอง จนหลายคนตั้งคำถามว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร?

ล่าสุด ความลับที่หลายคนสงสัยว่าใคร ก็เก็บไม่มิดอีกต่อไป เมื่อเพจ “ข่าวบันเทิงช่อง 8” ออกมาแฉเพิ่มเติมว่า ผู้หญิงคนนี้ เคยเป็นมือที่สามคู่รักดารา ตอนนี้ผู้ชายในวงการขยาด เพราะชอบตีสนิท แล้วมายัดเยียดตัวเองให้กับผู้ชาย ไปสืบมาแล้วว่า.. สาวคนนี้เป็นแค่เอ็กซ์ตร้าในละครแค่ไม่กี่เรื่อง และมีเล่น mv ประปราย ถามว่าดังมั้ย? งานในวงการไม่มีใครรู้จัก แต่คน เอ๊ะอ๋อ.. จากข่าวฉาวๆ  อาทิ ข่าวฟ้องร้อง มีคดีความกับแฟนเก่า ชอบไดเรค ทักแชทไปหาหนุ่มๆ และเคยมีข่าวแชทหลุดของนางกับผู้ชายในวงการมาแล้วรอบนึง ล่าสุดก็พยายามโทรไปหาแฟนเก่านักร้องลูกทุ่งสาวรายนึงอยู่ และพยายามตามจีบดาราเจนใหม่อยู่เช่นกัน!!!  เอาเป็นว่า คอยดูล่ะกันว่าเอ็กซ์ตร้านางนี้เป็นใครจะแค่เม้าท์หรือได้กินจริง ๆ......

ย้อนกลับไปช่วงเช้าที่ผ่านมา(11 พฤศจิกายน 2565) เพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาแฉวีรกรรมแสบของสาวปริศนารายหนึ่งที่หิวแสงจนยอมทำทุกวิถีทางให้ตัวเองมีซีน แถมยังแอบอ้างว่าสนิทกับเจ๊มอย จนเจ๊กริ้วอย่างแรง โดยระบุว่า "มันจะมีชะนีคนหนึ่งที่หิวแสง พยายามทำตัวไปสนิทสนมกับ ดารา คนดัง แล้วยัดเยียดความเป็นเมียให้... บางทีก็ไม่ได้สนว่าคนนั้นจะมีแฟน หรือมีเจ้าของไหม ? ชอบไปโพนทะนาว่าสนิทกับเจ๊มอย บางทีก็สร้างแอคหลุมส่งข่าวตัวเองกับผู้ชายให้สื่ออื่น ๆ นางคงไม่รู้ตัวเลยว่า.. ผู้ชายในวงการขยาดนางเป็นแถว พระเอกผิวเข้มช่องมากสี พระเอกหน้าใหม่ของช่องเกษตร เขาเป็นเพื่อนกัน แต่นางก็อ่อยคู่ ตีเนียนเป็นเอฟซี นางพยายามมีซีนเป็นมือที่สามคู่รักดาราคู่หนึ่งมารอบหนึ่งละ

 

แฉสาวปริศนา

 

 

มีคนมาฟ้องพฤติกรรมของนางหลายคน เพราะคิดว่ากูสนิท ขอโทษนะคะ.. สนิทคือเคยเจอ พูดคุยกันบลา ๆ แต่นี่หน้านางก็ยังไม่เคยเห็น เคยคุยกันตอนไหน อ่อ..หรือเคยปลอมเป็นแอคหลุม นั่นไม่เรียกสนิท.. สะเหล่อจุง !!

 

กูไม่สนิทใครทั้งนั้นค่ะ เหงาจัง..อยากอยู่คนเดียว !! อิ...ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์ทนายตั้มเว้ย" และยังบอกอีกว่า"กูไม่ได้แคร์หรอกว่านางจะอ่อยใคร แต่โกรธตรงที่ สนิทกูตอนไหนก๊อนนนน"

 

แฉสาวปริศนา

 

แฉสาวปริศนา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ