บันเทิง

แซ่บ "มินดา" แฉเองพระเอกช่องมากสี ฉี่ม่วง พร้อมเล่านิทาน อ่านแล้วรู้เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มินดา มีทรัพย์สิน" ได้ยินชื่อนี้ทีไรมีแต่เรื่องแซ่บๆทั้งนั้น อย่างล่าสุดก็ตกเป็นมือที่ 3 ระหว่าง "ธัญญ่า อาร์สยาม" และ "อ๊อฟ ศุภณัฐ" แต่ล่าสุดของล่าสุดมีเรื่องแซ่บกว่านั้นอี๊กกก

โดยเมื่อวานนี้จนถึงวันนี้สาวสวยสุดเซ็กซี่ "มินดา มีทรัพย์สิน" ก็ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กแบบรัวๆเลย เริ่มจากการเล่านิทานเรื่องหนึ่งให้ฟัง ซึ่งโพสต์นี้ปักหมุดไว้บนสุดของเฟซบุ๊ก ใจความมีอยู่ว่า

 

 

มีนิทานมาเล่าให้เพื่อนฟัง ชื่อเรื่องว่า "พ่อหนุ่มสองร้อยกับสาวน้อยสวนน้ำ" 

 

 

มีผู้หญิงคนหนึ่งไม่ได้สวยอะไรหรอก แต่ฐานะทางบ้านดีมาก ไม่ขัดสนเรื่องการเงินแต่อย่างใด  นางก็มักจะมีผู้ชายมาหมายปองเยอะ ความหล่อนะหรอ ก็ระดับพระเอก แต่มันมีพระเอกอยู่คนนึงที่พยายามเข้ามาคุยกับนาง พอได้คุยกับนางพระเอกก็ชอบเที่ยวเอาไปพูดว่านางเป็นเมียและเป็นลูกสาวของนักการเมืองชื่อดัง เพื่อที่พระเอกปลายแถวคนนี้จะได้ยกระดับตัวเอง ได้อวดบารมีให้เพื่อนๆฟังว่าคุยกับลูกสาวนักการเมืองดังนะเว้ยยยยย   

 

 

 

ตั้งแต่เริ่มคุยกับผู้ชายนะ ตัวผู้ชายก็มีแต่ปัญหาหยุมหยิมมาตลอด ปัญหานั้นก็คือเรื่อง "เงิน" ไม่ว่าขอเติมน้ำมันไปถ่ายละคร,เปลี่ยนหน้าจอมือถือ2-3รอบ,เปลี่ยนกระจกรถยนต์ที่ตัวเองเอาหัวไปโขลกจนแตก และเกือบจะได้ช่วยใช้หนี้เป็นล้านแล้ว แต่โชคยังดีที่ผู้หญิงไหวตัวทันสะก่อน  นี่ยังไม่รวมการเจอกันแต่ละครั้งที่กินเหล้า สั่งกินเหมือนตายอดตายอยากนะ อันนี้อธิบายแค่พฤติกรรมคร่าวๆนะ 

 

 

เข้าสู่เรื่องสันดานของผู้ชายกันต่อ  เรื่องต่อมาคือเรื่องผู้หญิง เรียกได้ว่า โอ้ยยย คลำแล้วไม่มีหางก็เอาหมด  มันมีผู้หญิงตัวละครลับโผล่มาเพิ่มอีก 2 คน สมมุติให้ละกันว่าคนนึงทำงานเป็นพยาบาล และอีกคนเป็นทหาร ย้ำนะว่า(สมมุติ) อิอิ  คนพยาบาลบอกว่าตัวเองท้อง และพยายามติดต่อพระเอกคนนี้ให้มารับเป็นพ่อ พระเอกก็เงียบหายไปเป็นเดือนๆ แก๊งเพื่อนพระเอกด้วยกัน ก็ช่วยกันพาหนี และพากันแอ้บแอ้ว่าตัวเองเป็นทนาย ละโทรไปขู่ผู้หญิง เรียกได้ว่า ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาอีกละ เรื่องของนางพยาบาล ยังไม่จบ ยัยคนทหารก็บอกว่าตัวเองท้อง และบังคับให้พระเอกแต่งงาน สุดท้ายก็ไม่รู้ว่าไปตกลงกันยังไงทหารไปทำแท้ง!!!! 

 

 

โดยเรื่องนี้ทั้งพระเอกและเพื่อนพระเอกด้วยกันก็ทราบดี  ในขณะที่ผู้หญิง 2 คนกำลังแย่งพระเอกคนนี้  

กลับมาที่ฝั่งของลูกสาวนักการเมืองเค้าขอโบกมือลาบ๊ายบายมาตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้วเพราะดันไปรู้มาว่า อ่าววว มรึงมีแฟนนี่หว่า ก็ได้แต่คิดว่า เออ "ช่างแม่งงงง" ที่ผ่านมาถือสะว่าทำบุญ แต่ก็แอบงงตรงที่มันมายืนโวยวายหน้าบ้านตอนตี 1 ครึ่ง แล้วยัดเหยียดความเป็นผัวให้นาง ทั้งที่ไม่ได้ติดต่อกันนานหลายเดือนแล้ว 

 

 

แต่เดี๋ยวก่อนนะ วันที่มาโวยวายเนี่ย อีพระเอกหิ้วผู้หญิงมาอีกคนนึงซึ่งไม่ใช่ อี 4 คน ที่ถูกกล่าวมานะข้างบนนะ มันคืออะไร???  อ่านแล้วเพลีย อ่านแล้วงง พฤติกรรมห่วยแตกของพระเอกคนนี้ยังไม่จบ นะจ๊ะ มีอีกเยอะะะ ขอพักโฆษณาไป อ้วกแปป เดะมาเล่าให้ฟังต่อ................

 

 

จากนั้นต่อมาเธอโพสต์อีกว่า "มาเกาะชั้นแดรกไม่พอ ยังจะมาเกาะชั้นดังอีก ชั้นมีสลิป มีแชท มีคลิปนะ  เลิกยุ่งไปเป็นชาติมาโวยวายหาแสงอะไร ยังไม่ทันดังเลยก็เตรียมจะดับสะละ"

 

 

และที่แสบสันแซบทรวงเลยก็คือโพสต์ล่าสุดสดๆร้อนๆที่เธอเขียนไว้ว่า "อยากดูข่าวพระเอกผิวเข้มหน้าคม "ฉี่ม่วง" จังเยยย #ช่องมากสี" เมื่อมีคนมาคอมเม้นต์ถามว่าเป็นใคร เจ้าตัวก็บอกว่า "พูดไป เค้าจะหมดอนาคต ให้เค้าอยู่เป็นพระเอกปลายแถวต่อไปเถอะ"

 

 

งานนี้คำใบ้แน่นๆเลย ใครทายถูกบอกเพื่อนๆด้วยนะค้า

 

 

มินดา

 

 

มินดา

 

 

 

โพสต์ของมินดา

 

 

โพสต์ของมินดา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ